download Disgaea RPG Cho Android

Disgaea RPG

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 34
  • Size:
  • Đánh giá:        4★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS:

Download Disgaea RPG - Game nhập vai khám phá thế giới Netherworld thần bí

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/03/2023

Disgaea RPG là tựa game nhập vai Nhật Bản (JRPG) cho nền tảng di động, được phát triển dựa trên game console nổi tiếng, nơi bạn sẽ cùng đồng đội của mình khám phá thế giới Netherworld kỳ bí và đối đầu với vô số ma quỷ, quái vật và Overlords cai trị nơi đây.


1. Giới thiệu về Disgaea RPG

Disgaea RPG lấy bối cảnh thế giới Netherworld, một nơi sâu hơn đại dương sâu nhất và tối hơn hang động tăm tối nhất. Đó là một thế giới hỗn loạn do ma quỷ, quái vật và Overlords cai trị. Bạn sẽ nhập vai một trong các nhân vật như Laharl, Flonne, Etna, Adell, Mao, Valvatorez hoặc Killia, sau đó lập team với người chơi khác và bắt đầu cuộc phiêu lưu khám phá thế giới kỳ bí này, đương đầu với vô số kẻ thù với cơ chế chiến đấu theo lượt độc đáo.

disgaea rpg

Disgaea RPG, Game nhập vai khám phá thế giới Netherworld thần bí

Trong đó, mỗi lớp nhân vật có kỹ năng đặc biệt riêng và có thể được nâng cấp trong quá trình chơi game. Ngoài ra, tất cả mọi thứ mà bạn yêu thích từ DISGAEA cũng được mang vào phiên bản di động, tiêu biểu như Dark Assembly để mở khóa nhiều nội dung hay Item World để nâng cấp trang bị và thách đấu Overlord's Tower để kiếm thưởng khủng. Nếu bạn yêu thích game JRPG cũng như series gốc, đừng chần chừ gì nữa mà hãy tải Disgaea RPG ngay hôm nay để khám phá những điều thú vị trong trò chơi.

Xem thêm: Cách Reroll miễn phí trong Disgaea RPG

2. Tính năng nổi bật của Disgaea RPG

- Dàn nhân vật từ series gốc: Laharl, Flonne, Etna, Adell, Mao, Valvatorez và Killia.
- Cơ chế chiến đấu theo lượt với các tùy chọn tấn công thú vị như Team Attack, Tower, Throw.
- Thức tỉnh và nâng cấp nhân vật lên level tối đa, trang bị kỹ năng và phép thuật cho nhân vật để tăng khả năng gây sát thương.
- Yếu tố cổ điển lấy từ series gốc: Dark Assembly, Overlord's Tower, Iem World.

3. Game liên quan

Final Fantasy XIV cũng là game nhập vai chủ đề viễn tưởng mang đến hệ thống nhân vật phong phú, tạo hình đẹp, biểu cảm đa dạng chân thực, bên cạnh đó Final Fantasy XIV còn có nhiều lớp nhân vật với tạo hình ấn tượng, lối chơi mới đầy ngoạn mục cùng đồ họa tuyệt đẹp.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Disgaea RPG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disgaea rpg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Disgaea RPG Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm