download Disk Activity Indicator 1.0

Disk Activity Indicator

 1.0

Download Disk Activity Indicator - Thông báo hoạt động của ổ cứng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/03/2018

Disk Activity Indicator là tiện ích dành cho máy tính không có đèn led ổ cứng (HDD led), icon nằm trên khay hệ thống sẽ nhấp nháy để thông báo cho người dùng khi ổ cứng tiến hành hoạt động đọc hay ghi, rất hữu ích cho kỹ thuật viên trong quá trình khắc phục sự cố.


Disk Activity Indicator là ứng dụng có tính di động, không yêu cầu cài đặt, cung cấp giải pháp thay thế cho đèn led ổ cứng (HDD led). Disk Activity Indicator nằm trên khay hệ thống, hiên thị một icon màu xanh lá, giống với đèn led ổ cứng, icon này sẽ nhấp nháy khi ổ cứng bị giám sát thực hiện hoạt động đọc hay ghi.

Để kiểm thử hiệu suất của ổ cứng máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm Disk Speed Test với khả năng theo dõi các thông tin ghi dữ liệu của đĩa bao gồm thời gian, tốc độ đọc ghi... bên cạnh đó Disk Speed Test còn vẽ biểu đồ phân tích hiệu suất hoạt động của ổ đĩa để người dùng dễ hình dung hơn.

Ngoài việc đóng vai trò thay thế cho đèn led, Disk Activity Indicator còn cung cấp cho người dùng thông tin về hệ thống, hiển thị thông tin liên quan đến ổ cứng được kết nối, chẳng hạn như ID nhà cung cấp, phiên bản sản phẩm, số serial và thông tin bổ sung về hình học đĩa.

Nói đến chức năng test ổ cứng phải nhắc đến công cụ CrystalDiskMark với khả năng kiểm tra hiệu suất và đánh giá chất lượng ổ cứng toàn diện, CrystalDiskMark cung cấp cho bạn những công cụ để kiểm tra ổ cứng, thực hiện việc kiểm tra thông qua tốc độ của việc đọc và ghi ngẫu nhiên và tuần tự.

Những tính năng chính của phần mềm Disk Activity Indicator:

- Chương trình dạng di động

- Thay thế cho đèn led ổ cứng

- Thông báo mỗi khi ổ cứng thực hiện hoạt động đọc hay ghi

- Hiển thị thông tin liên quan đến ổ cứng được kết nối



Liên kết tải về - [45 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Disk Activity Indicator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disk activity indicator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Disk Activity Indicator 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm