download Disk Drill 4.5.616

Disk Drill

 4.5.616

Download Disk Drill - Khôi phục dữ liệu hiệu quả

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/10/2022

Disk Drill có khả năng phục hồi nhiều định dạng dữ liệu như video, nhạc, podcast, ảnh, văn bản,… trên các phân vùng hệ điều hành và các ổ cứng phụ, hỗ trợ trên nhiều thiết bị và các chuẩn định dạng ổ đĩa. Phần mềm cung cấp nhiều chế độ quét theo nhu cầu của người dùng, nhận diện dữ liệu để khôi phục nhanh chóng.


Disk Drill cho phép bạn khôi phục các tập tin từ ổ cứng và các thiết bị USB, ổ cứng ngoài, thẻ nhớ, iPhone và iPad, các định dạng ổ đĩa như NTFS, FAT, exFAT, HFS + Mac drive, EXT2/3/4. Phần mềm cung cấp chế độ quét nhanh và quét sâu, tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng, để tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả cao nhất.

download disk drill

Download Disk Drill - Phần mềm hỗ trợ khôi phục dữ liệu mạnh mẽ trên máy tính

Disk Drill sẽ liệt kê danh sách các phân vùng ổ đĩa trên máy tính, và bạn có thể chọn lệnh Recover để khôi phục toàn bộ phân vùng. Bên cạnh đó, phần mềm còn bổ sung tính năng Recovery Vault lưu lại các dữ liệu về ổ đĩa và thư mục để tăng khả năng phục hồi.

Tính năng chính của Disk Drill:

- Khôi phục dữ liệu trên nhiều phân vùng, thiết bị
- Hỗ trợ nhiều định dạng dữ liệu
- Nhiều chế độ quét, khôi phục toàn bộ phân vùng
- Lưu thông tin về ổ đĩa để tăng hiệu quả phục hồi


Liên kết tải về - [15.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Disk Drill được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disk drill là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Disk Drill 4.5.616


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm