download Disk Recovery Wizard 4.1

Disk Recovery Wizard

 4.1

Download Disk Recovery Wizard - Khôi phục dữ liệu ổ cứng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/08/2020

Disk Recovery Wizard hỗ trợ người dùng khôi phục dữ liệu bị mất, bị xóa trong ổ cứng máy tính. Các dữ liệu phổ biến nhất bao gồm các dữ liệu âm thanh, video, hình ảnh, file văn bản ... đều được Disk Recovery Wizard phục hồi với tốc độ nhanh, chính xác.


Disk Recovery Wizard hỗ trợ phục hồi dễ dàng cực kỳ đơn giản và hiệu quả, các bạn chỉ cần lựa chọn ổ cứng hoặc một phân vùng cần lấy lại dữ liệu, sau đó Disk Recovery Wizard sẽ thực hiện nhiệm vụ còn lại của mình.

download disk recovery wizard

Download Disk Recovery Wizard - Phần mềm phục hồi dữ liệu chuyên nghiệp

Disk Recovery Wizard giúp bạn khôi phục dữ liệu bị làm sạch trong thùng rác Recycle Bin. Disk Recovery Wizard thực hiện các chế độ quét sâu vào trong hệ thống máy tính nhằm xác định vị trí của các file đã bị xóa

Disk Recovery Wizard  hỗ trợ tìm kiếm và phục hồi dữ liệu trong các định dạng ổ cứng FAT hoặc NTFS, ổ cứng di động, hay các thẻ nhớ USB. Với công nghệ Powersearch được tích hợp trong chương trình, giúp bạn tìm kiếm các file đã bị xóa từ lâu

Nhắc tới phần mềm phục hồi dữ liệu, người dùng thường nghĩ ngay tới Recuva - phần mềm đã cho thấy khả năng khôi phục dữ liệu tốt như thế nào. Nếu chưa trải nghiệm Recuva, các bạn hãy cài đặt ngay còn chần chừ gì nữa.

Những tính năng chính của Disk Recovery Wizard

- Khôi phục dữ liệu bị mất trên ổ cứng máy tính
- Hỗ trợ phục hồi dữ liệu trên các thiết bị ngoài như ổ cứng di dộng, usb
- Phục hồi dữ liệu từ ổ cứng bị hỏng
- Khôi phục dữ liệu bị xóa trong thùng rác


Liên kết tải về - [7.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Disk Recovery Wizard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disk recovery wizard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Disk Recovery Wizard 4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm