download DiskBench 2.7.0.1

DiskBench

 2.7.0.1

Download DiskBench - Kiểm tra tốc độ ổ cứng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/12/2018

DiskBench là công cụ kiểm tra hạn mức của máy tính và hiển thị cho người dùng mức hiệu suất thực và thông báo tốc độ hệ thống. Tiện ích kiểm thử đĩa cứng bằng cách sao chép file hoặc thư mục, tạo một hoặc nhiều file tùy chỉnh.


Ứng dụng DiskBench được thiết kế để kiểm thử đĩa cứng, lưu kết quả ra file hoặc thư mục và hiển thị trực quan.


DiskBench
Download DiskBench - Phần mềm Kiểm tra tốc độ ổ cứng

Disk Bench không có trình cài đặt, được phân phối dưới dạng một file thực thi chuẩn và chỉ cần kích đúp chuột vào file để chạy ứng dụng.

ParkDale cũng có chức năng kiểm tra tốc độ đọc ghi ổ cứng thông qua kết quả về tốc độ truyền tải trong KB hoặc MB mỗi giây, ParkDale cung cấp 2 chế độ thử nghiệm với điều kiện ghi và đọc khác nhau để kiểm tra tốc độ hoạt động.

Disk Bench có giao diện được sắp xếp hợp lý, một số tab hiển thị benchmark do ứng dụng cung cấp: sao chép file, sao chép thư mục, tạo file, đọc file hoặc tạo file hàng loạt, sẵn sàng cho người dùng kiểm thử tốc độ ổ đĩa HDD.

Khi tạo nhiều file, Disk Bench hỗ trợ điều chỉnh số khối ban đầu và kích thước khối cùng số mục đã tạo. Ứng dụng hoạt động ổn định, sử dụng ít tài nguyên máy tính và không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống.

Để kiểm tra sức khỏe ổ đĩa HDD, bạn có thể sử dụng công cụ HDD Health tích hợp công nghệ S.M.A.R.T giúp thông báo các hư hỏng của ổ cứng, đặc biệt HDD Health sẽ hiển thị cụ thể mức nhiệt ổ cứng để bạn nắm rõ nhất tình trạng ổ cứng hiện tại.

Những tính năng chính của ứng dụng DiskBench:

- Kiểm thử tốc độ ổ đĩa HDD

- Hiển thị cho người dùng mức hiệu suất thực

- Tạo một hoặc nhiều file tùy chỉnh

- Sao chép file hoặc thư mục đơn


Liên kết tải về - [159 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DiskBench - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DiskBench được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat diskbench là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm