download DiskMaker X for Mac 6 RC 3

DiskMaker X for Mac

 6 RC 3

Download DiskMaker X for Mac - Tạo bộ cài hệ điều hành Mac OS

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/08/2020

DiskMaker X for Mac là công cụ hỗ trợ người dùng trong việc tạo USB Boot hay đĩa cài Mac OS. DiskMaker X for Mac nhẹ và rất dễ sử dụng, tương thích với nhiều phiên bản hệ điều hành Mac OS khác nhau.


DiskMaker X for Mac đi kèm với một giao diện làm việc đơn giản và trực quan giúp bạn thực hiện công việc tạo đĩa cài hoặc USB boot một cách dễ dàng. Điều đầu tiên bạn cần làm là khởi chạy chương trình và lựa chọn phiên bản hệ điều hành Mac mà bạn muốn tạo bộ cài. DiskMaker X for Mac có khả năng tự động tìm các gói cài đặt của hệ điều hành thông qua sự trợ giúp của tính năng Spotlight.

diskmaker x for mac

Người dùng cần lưu ý sao lưu dữ liệu trên USB hay ổ đĩa di động của mình trước khi thực hiện quá trình cài đặt, bởi DiskMaker X for Mac sẽ format toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Để tạo đĩa khởi động cài đặt hệ điều hành Mac OS X, bạn có thể sử dụng công cụ Install Disk Creator for Mac hỗ trợ tạo đĩa khởi động chỉ trong vài thao tác đơn giản. Đặc biệt Install Disk Creator for Mac tương thích với nhiều phiên bản Mac khác nhau, giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm các gói cài đặt.

DiskMaker X for Mac là lựa chọn tuyệt vời cho người dùng Mac đang cần một công cụ tạo USB boot hay đĩa cài nhanh chóng, đơn giản và rất hiệu quả. Bên cạnh đó là cửa sổ làm việc trực quan cùng các hướng dẫn rõ ràng, khiến cho cả những người dùng ít kinh nghiệm nhất cũng có thể sử dụng một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, Lion DiskMaker for Mac và EasyBoot cũng là những công cụ hữu ích giúp người dùng tạo USB boot hay bộ cài cho hệ điều hành máy tính của mình. Lion DiskMaker for Mac là công cụ ghi đĩa DVD và tạo đĩa boot khởi động máy từ chính USB, không những thế cho phép tạo đĩa boot mà dung lượng đĩa không cần phải format toàn bộ. Còn EasyBoot là một trong những ứng dụng giúp người dùng máy tính dễ dàng xây dựng menu boot để cài đặt nhiều hệ điều hành khác nhau trên một máy tính

Các tính năng chính của Lion DiskMaker for Mac:

- Tạo USB boot, bộ cài Mac

- Tự động tìm gói cài đặt

- Tương thích nhiều hệ điều hành Mac

- Giao diện trực quan, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DiskMaker X for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat diskmaker x for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DiskMaker X for Mac 6 RC 3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm