download DISM GUI 1.1.2021

DISM GUI

 1.1.2021

Download DISM GUI - Xử lý các tập tin ảnh Windows trong định dạng WIM

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/02/2023

DISM GUI là tiện ích dòng lệnh Deployment Image Servicing and Management (DISM) có khả năng hoạt động tương tự như một giao diện đồ họa, hỗ trợ người dùng xử lý các tập tin ảnh Windows trong định dạng WIM, cũng như xử lý các đĩa cứng ảo dạng tập tin VHD hoặc VHDX.


DISM GUI được thiết kế với giao diện đơn giản, chú trọng đến tính tiện dụng và thực tiễn, với tất cả các lệnh được sắp đặt gọn gàng dưới tab tương ứng. Sau khi tải DISM GUI và mở tiện ích, bạn cần tải tập tin WIM, chọn chỉ mục và vị trí lưu trữ. Để thêm hay xóa các trình điều khiển, bạn truy cập mục "Driver Management" (Quản lý trình điều khiển) gồm hai nút truy hồi thông tin trình điều khiển của bên thứ ba từ tập tin ảnh Windows hoặc thu thập dữ liệu về trình điều khiển từ WIM chọn lọc.

Để dọn dẹp hệ thống, CCleanner là công cụ được tin dùng nhất hiện nay cho phép bạn xóa những dữ liệu không dùng đến nữa trên ổ đĩa hay xóa các dữ liệu trình duyệt sau mỗi phiên duyệt web, sau khi sử dụng CCleaner bạn sẽ thấy tốc độ và hiệu suất máy tính tăng lên đáng kể.
DISM GUI
Download DISM GUI - Phần mềm Xử lý các tập tin ảnh Windows trong định dạng WIM

DISM GUI hỗ trợ quản lý các gói phần mềm trong tập tin ảnh đĩa được tải, cho phép khởi chạy hay vô hiệu hóa các chức năng tích hợp qua thao tác click chuột đơn giản. Ngoài ra, bạn còn được cung cấp một số tùy chọn cài đặt product key và phiên bản WIM, nhập product và mã bộ cài bản patch từ tab tương ứng của DISM GUI.

C Free cũng là phần mềm dành cho những ai đang có định hướng học ngôn ngữ lập trình, với chức năng tự động điền từ khóa, gọi tên hàm hay tra cứu công dụng của lệnh nào đó, bên cạnh đó C Free còn tích hợp các công cụ tra cứu gỡ lỗi.

Các tính năng chính của DISM GUI:

- Xử lý tập tin ảnh Windows trong định dạng WIM.

- Xử lý đĩa cứng ảo dạng tập tin VHD hoặc VHDX.

- Quản lý trình điều khiển.


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DISM GUI - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DISM GUI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dism gui là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm