download Disney Epic Quest Cho Android

Disney Epic Quest

 Cho Android

Download Disney Epic Quest - Game hành động nhập vai cho Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/05/2020

Disney Epic Quest là một trong những game nhập vai hấp dẫn và thú vị nhất hiện nay trên nền tảng điện thoại Android. Tham gia Disney Epic Quest, người chơi có cơ hội sở hữu nhiều lớp nhân vật đến từ Disney và Pixar.



Một loại virus có tên Syntax đã lây nhiễm Vương Quốc Digital Kingdoms, gây ra một sự hỗn loạn lớn. Đã đến lúc đánh trả! Tập hợp một nhóm Luminaries hay các nhân vật Disney và Pixar để chống lại sự lây nhiễm của virus và tìm ra thuốc để ngăn ngừa bệnh dịch.

disney epic quest

Download Disney Epic Quest - Game hành động nhập vai cho Android

Đến với Disney Epic Quest, người chơi tập hợp một nhóm gồm các siêu anh hùng, chiến đấu chống lại Pixels bị lây nhiễm bệnh trong vương quốc Digital Kingdoms, thực hiện các nhiệm vụ, kết bạn với những người ngoài đời để đánh bại kẻ thù trong chế độ co-op.

ROS - tựa game bắn súng sinh tồn hấp dẫn dành cho di động, máy tính dã thu hút hàng triệu người chơi, tải ROS,bạn sẽ được bước chân vào đấu trường sinh tử đầy thách thức với hàng trăm người chơi khác, cố gắng chiến đấu và trở thành người sống sót cuối cùng.

Người chơi sẽ phải thu thập dữ liệu, chiêu mộ các nhân vật Disney và Pixar, thành lập mội quân đội với nhiều lớp nhân vật khác nhau như là sức mạnh, tốc độ, trí tuệ, cân bằng. Mỗi lớp nhân vật trong Disney Epic Quest sẽ có một chỉ số và kỹ năng riêng, bạn có thể nâng cấp hoặc trang bị để chúng khỏe hơn, chịu đựng tốt hơn.

disney epic quest 2

Disney Epic Quest - Trò chơi hấp dẫn trên di động Android

Disney Epic Quest có thiết kế đồ họa đẹp, các lớp nhân vật với tạo hình dễ thương, bạn sẽ được gặp gỡ với những gương mặt quen thuộc từ Mickey Mouse & Friends, Big Hero 6, Pirates of the Caribbean, Wreck-It Ralph, The Incredibles và nhiều hơn thế nữa trong thời gian sắp tới.

Disney Heroes Battle Mode cũng là một tựa game hành động có lối chơi giải cứu thế giới trên điện thoại. Trong Disney Heroes Battle Mode, người chơi cùng với các siêu anh hùng tham gia những trận chiến 5vs5 cực kỳ hấp dẫn và khốc liệt, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.


Liên kết tải về - [99 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Disney Epic Quest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disney epic quest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Disney Epic Quest Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Closers Online 3/5 Game hành động nhập vai cho Android, iPhone
  • Kritika 3/5 Game hành động nhập vai đánh quái cho Android, iPhone
  • DuelsGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • KnighthoodGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • WitchSpring3Game nhập vai phù thủy
  • IesabelGame nhập vai chặt chém hấp dẫn cho di động
  • Blade RebornGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • SINoALICEGame hành động nhập vai các nhân vật cổ tích
  • The WolfGame hành động nhập vai hấp dẫn cho di động
  • AFK LegendsGame hành động nhập vai cho Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm