download Disney Heroes Battle Mode Cho Android

Disney Heroes Battle Mode

 Cho Android

Download Disney Heroes Battle Mode - Game hành động nhập vai trên mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/01/2019

Vừa qua Disney đã cho ra mắt trò chơi Disney Heroes Battle Mode, tựa game hành động giải cứu thế giới với các siêu anh hùng. Đến với Disney Heroes Battle Mode, người chơi được tham gia các trận chiến 5vs5 với các nhân vật trong nhiều tựa phim hoạt hình The Incredibles, Wreck-It Ralph, Toy Story, Zootopia và nhiều hơn thế nữa.



Disney Heroes Battle Mode đã ra mắt game thủ trên các nền tảng điện thoại Android và iOS, cho phép người chơi tải về miễn phí và trải nghiệm những trận chiến kịch tính, khốc liệt, hứa hẹn sẽ mang tới những giây phút giải trí thú vị, bổ ích dành cho người chơi.

disney heroes battle mode

Download Disney Heroes Battle Mode - Game hành động nhập vai trên mobile

Trong Disney Heroes Battle Mode, người chơi hợp sức các nhân vật anh hùng, chiến đấu chống lại quái vật, một thế lực xấu xa đang ẩn náu trong bóng tối với ý đồ không tốt, tiêu diệt chúng và kiếm tiền nâng cấp các vật phẩm cần thiết.

Cùng với Disney Heroes Battle Mode, Disney Emoji Blitz cũng là một tựa game vô cùng hấp dẫn đến từ hãng hoạt hình Disney với lối chơi theo phong cách match-3 thú vị và hấp dẫn. Tải Disney Emoji Blitz, bạn sẽ được thử sức với những câu đố và tiếp xúc với các biểu tượng Emoji siêu độc chỉ có ở trong game.

Disney Heroes Battle Mode sở hữu nền đồ họa được thiết kế theo phong cách hoạt hình, với đầy đủ màu sắc rực rỡ, cộng thêm hiệu ứng âm thanh vui nhộn giúp trò chơi trở nên thú vị và hấp dẫn hơn, thích hợp dành cho việc giải trí hơn.

disney heroes battle mode 2

Tải Disney Heroes Battle Mode - Game hành động giải cứu thế giới

Disney Heroes Battle Mode có gameplay đơn giản, bạn sẽ phải thu thập hơn 30 nhân vật, tập hợp thành một team mạnh nhất chống lại cái ác, nâng cấp trang bị và kỹ năng chiến đấu của từng nhân vật, tăng sức mạnh cho đội ngũ chiến đấu của bạn.

LINE Disney Tsum Tsum là tựa game nối hình match-3 với hình ảnh đồ họa là các nhân vật hoạt hình Disney đáng yêu, LINE Disney Tsum Tsum mang đến nhiều màn chơi hấp dẫn, các thử thách luôn thay đổi và cập nhật liên túc, tạo cảm giác hứng thú cho người chơi. Ngoài ra bạn có thể tham khảo top game Disney trên Android có nhiều người chơi, biết đâu bạn sẽ tìm được một game mà mình ưa thích.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Disney Heroes Battle Mode được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disney heroes battle mode là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Disney Heroes Battle Mode Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HITMANGame nhập vai điệp viên cho máy tính
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • ShinNaZukiGame nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • TorchlightGame hành động nhập vai 3D huyền ảo
  • Titan Quest
  • Demong HunterGame nhập vai diệt quỷ cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm