download Disney Magic Kingdoms Cho Android

Disney Magic Kingdoms

 Cho Android

Download Disney Magic Kingdoms - Game mô phỏng xây dựng vương quốc Disney

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/02/2019

Disney Magic Kingdoms là tựa game mobile online nổi tiếng thuộc thể loại mô phỏng độc đáo có lối chơi xây dựng vương quốc phép thuật của riêng bạn, đến với Disney Magic Kingdoms



Disney Magic Kingdoms là một sản phẩm của Disney và Gameloft có chủ để xây dựng được cung cấp miễn phí cho người chơi và tải về miễn phí trên 2 các nền tảng di động, mở ra hàng trăm nhân vật quen thuộc và ngộ nghĩnh đã từng xuất hiện trên các bộ phim hoạt hình nổi tiếng.

disney magic kingdoms

Download Disney Magic Kingdoms - Game xây dựng vương quốc Disney

Tham gia vào Disney Magic Kingdoms, người chơi bắt tay vào xây dựng thành phố, các công trình giải trí cho công viên Disney, mở rộng phạm vi vương quốc cùng với các nhân vật hoạt hình, vượt qua các màn chơi nhẹ nhàng.

Garbage Truck là game mô phỏng lái xe tải chở rác trên di động nơi công việc của bạn là làm sạch các đường phố bằng cách thu thập tất cả các thùng rác. Trong Garbage Truck bạn sẽ tiến hành gom các thùng rác lên xe đồng thời xác định vị trí các bãi rác trên bản đồ và chuyển rác vào nhà máy để tái chế.

Disney Magic Kingdoms có đồ họa 3D đẹp mắt, mang đậm phong cách hoạt hình Disney, không chỉ có vậy, âm thanh và giọng nói được lồng vào các nhân vật mang đến sự thú vị cho người chơi, khơi gợi lại những ký ức tuổi thơ đẹp đẽ.

disney magic kingdoms 2

Tải Disney Magic Kingdoms - Game mô phỏng xây dựng vương quốc Disney

Trong quá trình trải nghiệm, người chơi thu thập và mở khóa nhiều nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật tương ứng với chuỗi nhiệm vũ riêng cần phải hoàn thành, mỗi nhân vật sở hữu những khả năng nâng cấp riêng biệt, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho bạn.

Bên cạnh đó, game cũng cung cấp cho người chơi những thử thách khác nhau, buộc bạn phải chiến đấu để bảo vệ vương quốc khỏi sự tấn công của những nhân vật phản diện, có thể nói đây là một game thích hợp dành cho việc giải trí, phù hợp với mọi lứa tuổi, và game hiện đang nằm trong top những game Disney có nhiều người chơi nhất hiện nay trên mobile.

Clash Royale là tựa game mobile khá hấp dẫn dành cho di động với kết hợp những yếu tố trong thế giới Clash of Clans với nối đánh của thể loại MOBA, thủ thành và thu thập thẻ. Tải Clash Royale, người chơi sẽ được xây dựng một đế chế cho riêng mình đồng thời tính toán để xâm chiếm thành trì và tài nguyên của đối phương.

AU 2 Mobile là game vũ đạo thời trang, nhảy nhót, quẩy cực phiêu hấp dẫn, được rất nhiều người đón đợi để trải nghiệm, trò chơi mở ra một thế giới sống động, giàu tính giải trí với những điệu nhảy quyến rũ, giai điệu vui nhộn, game AU 2 Mobile được phát hành chính thức bởi VTC Game.


Liên kết tải về - [55 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Disney Magic Kingdoms được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disney magic kingdoms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Disney Magic Kingdoms Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm