download Disorder Mobile Cho PC

Disorder Mobile

 Cho PC

Download Disorder Mobile - Game hành động bắn súng hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/08/2019

Disorder Mobile là tựa game FPS dành cho di động được thiết kế vô cùng độc đáo dựa trên bối cảnh thế giới tương lai trước thảm họa chiến tranh hạt nhân, Disorder Mobile tập trung vào chiến trường rộng lớn mang đến những trải nghiệm chân thực nhất cho người chơi.




Bối cảnh Disorder Mobile được diễn ra vào năm 2030 khi thế giới đã rơi vào tình trạng hỗn loạn hậu tận thế do hậu quả của chiến tranh hạt nhân. Để sống sót ở biên giới bất hợp pháp, bạn phải cam kết trung thành với 1 phe phái và hợp tác với bạn bè để xoay chuyển tình thế.

disorder mobile

 

Tải Disorder Mobile cho Android - Game hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Disorder Mobile đưa người chơi tham gia vào một trong 2 phe phái lớn nhất là Pale Knights và Thermal Nuclear Confict, chiến đấu để giành quyền ảnh hưởng trên thế giới. Trong cuộc chiến không hồi kết này, người chơi sẽ lao vào chiến trường và chìm đắm trong ngọn lửa chiến tranh với 4 người chơi khác trong lối chơi FPS 5v5 đầy ấn tượng.

disorder mobile 2

Download Disorder Mobile cho iPhone - Game hành động bắn súng hấp dẫn cho mobile

Mỗi nhân vật trong game nhập vai Disorder Mobile sở hữu một loại vũ khí và kỹ năng riêng biệt. Trong đó, vũ khí, và vật phẩm trong game cũng sẽ phân cấp độ theo màu, màu tím là mạnh nhất. Bạn có thể nhặt được trên đường hoặc giết lính trên đảo để lấy tiền nâng cấp.

Bạn tham khảo thêm Idle Angels, tựa game có lối chơi ủy thác nhàn rỗi với những hiệu ứng kỹ năng bắt mắt, Idle Angels được thiết kế theo phong cách màn hình dọc trên nền tảng đồ họa 2D và đi theo lối chơi thu thập thẻ tướng đánh theo lượt quen thuộc.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Disorder Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disorder mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Disorder Mobile Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Standoff 2 3/5 Game FPS đồ họa cực khủng cho mobile
  • Redfall 3/5 Game hành động bắn súng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm