download Display Tuner 1.7

Display Tuner

 1.7

Download Display Tuner - Thiết lập các thông số cài đặt màn hình

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/10/2017

Display Tuner là ứng dụng Windows được thiết kế và trợ giúp người dùng điều chỉnh các cài đặt cho màn hình máy tính, thiết lập cấu hình phù hợp để chơi game hay xem phim. Ưu điểm nổi bật của Display Tuner là khả năng hỗ trợ tất cả các màn hình cho phép thay đổi cài đặt trên hệ điều hành Windows.


Display Tuner cho phép người dùng thay đổi các cài đặt cho hình ảnh, các tùy chọn âm thanh và hình học qua giao diện gọn gàng, dễ sử dụng. Màn hình "Image Settings" trên giao diện Display Tuner gồm các thông số về màu sắc, độ sáng và độ tương phản, còn mục "Geometry" cung cấp các tùy chọn điều chỉnh vị trí và kích thước màn hình.

Easy Display Manager cũng là phần mềm hỗ trợ cài đặt và quản lý các thông số trên màn hình máy tính bằng cách gán các phím chức năng trên bàn phím, bên cạnh đó Easy Display Manager còn kích hoạt phím nhanh để cài đặt lại độ phân giải, độ xoay và độ sáng màn hình.

 

Display Tuner
Download Display Tuner - Phần mềm Thiết lập các thông số cài đặt màn hình

Trình đơn "Audio" của Display Tuner gồm các tùy chọn điều chỉnh âm lượng của loa màn hình và âm lượng mic màn hình.

Display Tuner không hỗ trợ tính năng sao lưu giúp người dùng lưu các cài đặt ban đầu, mà thay vào đó, ứng dụng cung cấp các profile tạo cấu hình và hỗ trợ chuyển đổi nhanh giữa các cấu hình qua phím tắt đơn giản.

Nếu bạn đang cần bộ bàn phím ảo để chat với bạn bè hay soạn văn bản trong chế độ bảo mật thì On screen keyboard sẽ là lựa chọn phù hợp nhất, On screen keyboard tích hợp thêm khả năng đoán từ, có thể ẩn hoặc hiện bàn phím ảo, phóng to thu nhỏ bàn phím...

Các tính năng chính của ứng dụng Display Tuner:

- Điều chỉnh các cài đặt cho màn hình máy tính.

- Hỗ trợ tất cả các màn hình cho phép thay đổi cài đặt trên Windows.

- Hỗ trợ chuyển đổi nhanh giữa các profile cấu hình.


Liên kết tải về - [712 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Display Tuner - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Display Tuner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat display tuner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm