download Ditto  3.24.214.0

Ditto

  3.24.214.0

Download Ditto - Quản lý danh sách clipboard trên hệ thống

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/09/2021

Ditto là phần mềm quản lý clipboard trên hệ thống với khả năng lưu các mục đã copy bằng thao tác sao chép hoặc tổ hợp phím crtl + v phần mềm hỗ trợ hoạt động đối với các văn bản, hình ảnh, dữ liệu html, bạn có thể sử dụng Ditto để lấy lại những thông tin dữ liệu về các lần copy dữ liệu trước đó một cách nhanh chóng.


Việc sao chép dữ liệu được thực hiện bằng lệnh trên hệ thống clipboard mặc định chỉ lưu được một thao tác lệnh sao chép gần nhất, do đó nếu công việc của bạn yêu cầu phải thực hiện nhiều lần thao tác sao chép và sao chép nhiều nội dung khác nhau thì sử dụng chương trình Ditto chính là giải pháp tốt nhất dành cho người dùng nhằm tiết kiệm thời gian và các thao tác khi làm việc. Ngày nay, khi công việc văn phòng đã được hỗ trợ bởi nhiều ứng dụng hiện đại thì việc sao chép dữ liệu vào clipboard vừa tiết kiệm được công sức, vừa giúp công việc được hiệu quả. Điển hình như phần mềm Clipdiary giúp bạn sao chép cả văn bản lẫn hình ảnh vào clipboard. Tải Clipdiary để thử nghiệm.


Ditto
Download Ditto - Phần mềm Quản lý danh sách clipboard trên hệ thống

 

Ditto lưu tất cả các thao tác sao chép dữ liệu của người dùng vào một danh sách riêng, do đó bạn có thể sử dụng chúng bất cứ lúc nào, một trong những đặc điểm nổi bật của chương trình đó là bạn có thể gán phím nóng cho từng mục sao chép trong clipboard do đó việc sử dụng các mục copy được sử dụng nhanh nhất. Phần mềm Portable ArsClip cũng tích hợp chức năng này, Portable ArsClip hỗ trợ sử dụng các tổ hợp phím ctrl +c và dán văn bản ctrl +v để tiết kiệm thời gian.

Ditto với hiệu suất hoạt động nhanh chương trình thực hiện nhiệm vụ nhanh chóng, các thử nghiệm đã kiểm chứng rằng chương trình hoạt động khá ổn định và không có lỗi phần mềm tiêu thụ lượng tối thiểu tài nguyên hệ thống do đó nó không làm ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của máy tính cũng như CPU.

Ditto có khả năng đồng bộ hóa nội dung giữa các máy tính với nhau, do đó đối với nhiều máy tính bạn có thể chia sẻ danh sách clipboard được quản lý cho nhiều máy tính khác sử dụng, các máy khác sẽ không cần thiết lập lại danh sách đã sao chép vào clipboard, mặt khác tính năng bảo mật của chương trình giúp mã hóa các dữ liệu khi gửi chúng qua mạng internet, đảm bảo an toàn nhất cho dữ liệu.

Ditto hoạt động không hiển thị trên khay hệ thống mà lặng lẽ hoạt động trong hệ thống máy tính, chương trình tự động ghi lại các thao tác mà bạn đã sao chép vào clipboard và lưu nó vào bảng điều khiển của chương trình, bạn có thể sử dụng chúng bất cứ lúc nào mình muốn.

Những tính năng chính của Ditto:

- Quản lý, lưu trữ dữ liệu sao chép vào clipboard

- Mã hóa, bảo mật dữ liệu khi gửi qua mạng internet

- Đồng bộ dữ liệu giữa các máy tính

- Dung lượng nhỏ gọn

- Tự động lưu dữ liệu clipboard

- Sử dụng phím nóng để hoạt động


Liên kết tải về - [10.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ditto - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ditto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ditto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm