download DMG2IMG 1.6.7

DMG2IMG

 1.6.7

Download DMG2IMG - Chuyển đổi file ảnh DMG nén

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/08/2020

DMG2IMG là ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi file ảnh DMG nén bằng Apple phân phối trên hệ điều hành Mac OS X sang file ảnh đĩa (HFS+) tiêu chuẩn ở định dạng IMG để mở trên Windows. Ngoài ra, chương trình cũng hỗ trợ chuyển đổi ảnh DMG nén bằng zlib và bzip2 và file có dung lượng lớn hơn.


DMG2IMG là phần mềm chuyên dụng để chuyển đổi file ảnh DMG trên máy Mac sang định dạng ảnh đĩa tiêu chuẩn IMG, định dạng này tương thích với nhiều chương trình hơn để mở trên Windows.

DMG2IMG cho phép chuyển đổi ảnh DMG nén bằng zlib và bzip2 sang file ảnh đĩa chuẩn, hỗ trợ xử lý ngay cả những file có dung lượng lớn hơn.

DMG2IMG

Download DMG2IMG - Phần mềm Chuyển đổi file ảnh DMG nén

Hạn chế chính của DMG2IMG là mở bằng console dòng lệnh và không dành cho người dùng không quen sử dụng giao diện dòng lệnh vì có thể xảy ra sự cố liên quan đến cú pháp lệnh.

Ngược lại, với người dùng quen sử dụng dòng lệnh thì có thể thực hiện chuyển đổi dễ dàng bằng cách làm theo các chỉ dẫn trong chương trình. Có hai dòng lệnh để chuyển đổi và một vài tùy chọn lập cấu hình.

Cảm nhận về DMG2IMG so với Light Image Resizer và Image to OCR Converter 

Light Image Resizer là ứng dụng miễn phí hỗ trợ người dùng thay đổi kích thước ảnh hàng loạt nhanh chóng để chia sẻ lên blog, website và mạng xã hội, ngoài ra Light Image Resizer còn giúp người dùng đổi định dạng ảnh, thêm hiệu ứng tùy theo ý thích để chia sẻ email dễ dàng.

Image to OCR Converter cũng là một trong những ứng dụng chuyển đổi tập tin PDF và các tài liệu được scan sang định dạng khác một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, Image to OCR Converter giúp người dùng hoạt động dựa trên công nghệ nhận diện ký tự quang học OCR để chuyển đổi các tập tin quét sang đinh dạng văn bản khác.

Những tính năng chính cuả phần mềm DMG2IMG:

- Chuyển đổi file ảnh DMG trên máy Mac sang định dạng ảnh đĩa tiêu chuẩn IMG để mở trên Windows

- Chuyển đổi ảnh DMG nén bằng zlib và bzip2

- Mở bằng console dòng lệnh

- Hai dòng lệnh để chuyển đổi và một số tùy chọn lập cấu hình


Liên kết tải về - [63 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DMG2IMG - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DMG2IMG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dmg2img là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm