download DNAI.LIS Cho Android

DNAI.LIS

 Cho Android

Download DNAI.LIS - Tra cứu thông tin đất đai

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/04/2023

DNAI.LIS là ứng dụng tra cứu thông tin đất đai với các số liệu như giấy tờ đất ở, diện tích đất, số thửa, tình trạng sử dụng đất, và thông tin về miếng đất mà bạn cần tìm hiểu, nó còn có thể giúp bạn đưa ra thông tin về vị trí địa lý trên bản đồ của thửa đất mà bạn muốn xem.


1. Giới thiệu DNAI.LIS - Ứng dụng tra cứu thông tin đất đai, quy hoạch tỉnh Đồng Nai

Với ứng dụng DNAI.LIS cho Android, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và tra cứu các thông tin về mảnh đất, khu vực mà mình cần tìm hiểu, với cơ sở dữ liệu được cập nhật từ dữ liệu của quản lý đất đai trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Ngoài việc đưa ra thông tin về các thửa đất trên địa bàn tỉnh, cài đặt phần mềm tra cứu thông tin đất đai DNAI.LIS cho iPhone còn giúp bạn tìm đường đi ngắn nhất từ điểm A đến điểm B trong bản đồ đường đi, nó giúp bạn có con đường đi đúng và chính xác nhất có thể, nhờ có ứng dụng này mà bạn có thể có con đường đi tối ưu nhất.

tai-dnai-lis
Download DNAI.LIS cho Android, iPhone - tra cứu thông tin đất đai trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

Nếu bạn đang cần một ứng dụng chat trên Android thì KakaoTalk sẽ là lựa chọn lý tưởng với các chức năng nhắn tin, gọi điện, trao đổi các tập tin Media nhanh chóng, ngoài ra KakaoTalk còn hỗ trợ tạo ra các nhóm chat riêng tư không giới hạn về thành viên.

Phần mềm DNAI.LIS Đồng Nai cho phép bạn tìm kiếm thông tin của thửa đất theo tên chủ sử dụng, do đó chỉ cần có tên chủ sở hữu miếng đất là bạn có thông tin về vị trí miếng đất nằm tại xã, phường nào trong tỉnh, diện tích của miếng đất mà bạn đang cần thông tin.

Ngoài thông tin về thửa đất mà bạn đang sở sữu, ứng dụng DNAI.LIS cũng đưa ra các tài sản liên quan đến thửa đất đó, chương trình cho phép thực hiện thống kê nhanh về tình hình đất đai trên địa bàn tỉnh.

Việc quản lý đất đai thông qua công nghệ thông tin đã và đang được tối ưu hóa, giúp người quản lý cũng như người tìm kiếm thông tin nắm bắt được những thông tin chính về quản lý đất đai và địa chính, từ đó có những kế hoạch cho việc sử dụng và mua đất.

2. Tải DNAI.LIS cho PC, Android, iPhone

Tải DNAI.LIS cho điện thoại, máy tính để dễ dàng: 

- Quản lý đất đai, tìm kiếm thông tin nhà đất.
- Tìm kiếm thông tin nhà đất theo tên chủ sở hữu.
- Thống kê về tình trạng đất trong tỉnh.
- Sử dụng cho tỉnh Đồng Nai.

3. Hướng dẫn tra cứu thông tin đất đai với ứng dụng DNAI.LIS

Là ứng dụng cực kỳ hữu ích cho người dân hay người tham gia vào thị trường bất động sản Đồng Nai, DNAI.LIS cung cấp đầy đủ thông tin về bản đồ chung cũng như dữ liệu để bạn nắm bắt được số tờ, số thửa, mục đích sử dụng, quy hoạch đất,... Bên cạnh đó, các cán bộ quản lý đất đai cũng có thể thông qua ứng dụng để xem các thông tin chủ sử dụng, quá trình biến động, nguồn gốc của từng thửa đất, tài sản gắn liền với đất.

Sau đâyTaimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn tra cứu các thông tin liên quan đến đất đai trên ứng dụng DNAI.LIS:

Bước 1: Mở ứng dụng DNAI.LIS và đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản.

Bước 2: Chọn bản đồ của đơn vị hành chính (Thành phố, huyện, phường xã) nơi mà bạn muốn tra cứu thông tin.
 
cach-su-dung-dnai-lis
 
Bước 3: Chọn biểu tượng định vị trên màn hình để xác định vị trí thửa đất và hiện thông tin về số tờ, số thửa, diện tích của thửa đất đó. Nếu muốn biết chi tiết hơn thì bạn chọn vào biểu tượng như trên hình để hiển thị thông tin chi tiết về mảnh đất.
 
cach-su-dung-dnai-lis
 


Liên kết tải về - [135,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DNAI.LIS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DNAI.LIS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dnai.lis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DNAI.LIS Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm