download DNC Precision  2.10.1 build 627

DNC Precision

  2.10.1 build 627

Download DNC Precision - Truyền nhận dữ liệu giữa máy tính và thiết bị

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/06/2022

DNC Precision là công cụ hỗ trợ truyền chương trình và những thông tin khác giữa máy tính và một thiết bị điều khiển số tự động. Sau khi chỉ dẫn ghép nối thiết bị thành công, chương trình cho phép tùy chỉnh các thông số và sửa đổi một số giá trị mặc định cho phù hợp.


Ứng dụng DNC Precision được thiết kế để kết nối máy tính với các thiết bị điều khiển số tự động khác nhau với mục đích gửi và nhận gói dữ liệu tùy biến.

Sau khi bạn lựa chọn thêm vào một thiết bị mới kết nối với máy tính, DNC Precision hiển thị một prompt nhỏ để bạn tự chọn cấu tạo và kiểu thiết bị. Danh sách khá ấn tượng, hầu hết thiết bị đều có chỉ dẫn đi kèm chứa mã để chèn vào máy tính và cách ghép nối thành công.


DNC Precision
Download DNC Precision - Truyền nhận dữ liệu giữa máy tính và thiết bị

Để kiểm tra thông tin USB, bạn có thể sử dụng công cụ ChipGenius giúp bạn trích xuất các thông tin về chiếc USB mà mình đang sở hữu, bên cạnh đó ChipGenius không yêu cầu cài đặt và rất tiện lợi khi sử dụng.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi lựa chọn kiểu thiết bị, ứng dụng DNC Precision sẽ yêu cầu bạn lập cấu hình cho các tùy chọn liên quan, bao gồm kiểu ghép nối cổng nối tiếp, định dạng file, độ trễ và chế độ thủ công. Một số giá trị khác thường được điền với giá trị mặc định, cho phép bạn sửa đổi cho phù hợp.

Nếu bạn đang cần một công cụ hỗ trợ gõ tiếng Việt thì Unikey vista sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo thay thế cho phần mềm Unikey, phiên bản Unikey vista có nhiều chức năng tương tự nhưng được rút gọn hơn giúp bạn gõ các văn bản dễ dàng và thuận lợi hơn.

Những tính năng chính của ứng dụng DNC Precision:

 

- Kết nối máy tính với các thiết bị điều khiển số tự động khác nhau với mục đích gửi và nhận gói dữ liệu tùy biến

- Hỗ trợ chỉ dẫn ghép nối hầu hết các thiết bị

- Lập cấu hình cho các tùy chọn liên quan

- Tùy chọn sửa đổi giá trị mặc định



Liên kết tải về - [3.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DNC Precision - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DNC Precision được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dnc precision là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DNC Precision 2.10.1 build 627


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm