download DnsJumper 1.0.5

DnsJumper

 1.0.5

Download DnsJumper - Cung cấp dịch vụ DNS, tăng tốc duyệt web

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/08/2017

DNS Jumper là ứng dụng hỗ trợ người dùng lựa chọn trong số nhiều dịch vụ DNS khác nhau, nhập vào địa chỉ dịch vụ và tìm kiếm máy chủ DNS nhanh nhất, giảm thiểu thời gian tìm duyệt Internet để truy cập vào địa chỉ web. Chương trình tự động phân tích tất cả các mục trong danh sách dịch vụ và hiển thị thời gian tải.


DNS Jumper là ứng dụng di động, gọn nhẹ, hỗ trợ người dùng tìm kiếm DNS tốt nhất, làm giảm thời gian tải tất cả các trang web. Tiện ích bao gồm nhiều tính năng hữu ích hiển thị thông qua một bố cục trực quan.

Tải trang nhanh hơn

Xin nhấn mạnh rằng DNS Jumper không hỗ trợ tăng tốc độ download hay chia sẻ (upload) tập tin; chương trình hỗ trợ tăng tốc mọi hoạt động tải trực tuyến.

Để truy cập các website bị chặn thông qua việc lựa chọn IP, bạn có thể sử dụng Ultrasurf với khả năng làm việc trên nhiều trình duyệt khác nhau, ngoài ra Ultrasurf thực hiện fake IP, ẩn danh khi lướt web để bảo vệ những dữ liệu quan trọng nhất của bạn.

dnsjumper

Lựa chọn trong số nhiều dịch vụ DNS

DNS Jumper cung cấp cho người dùng nhiều dịch vụ DNS miễn phí để lựa chọn từ một danh sách thả xuống, sau đó tiến hành đổi DNS để duyệt web nhanh hơn. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng hỗ trợ tuỳ chọn nhập thủ công địa chỉ của một dịch vụ, ưu điểm ứng dụng đổi DNS là cho phép người dùng thêm mục mới vào danh sách chỉ trong vòng vài giây. Bạn chỉ cần gõ địa chỉ IP và lựa chọn máy chủ.

Tìm kiếm máy chủ DNS nhanh nhất

DNS Jumper có khả năng tìm kiếm máy chủ nhanh nhất cho bạn. Nếu bạn còn nghi ngờ có dịch vụ DNS nào nhanh hơn, chỉ cần nhấn vào nút "Fastest Dns", chương trình sẽ tự động phân tích tất cả các mục trong danh sách của bạn và hiển thị thời gian tải.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm PacketTrap DNS Audit, một công cụ hỗ trợ khắc phục sự cố mạng hiệu quả; ưu điểm của PacketTrap DNS Audit là phân tích để điều tra vấn đề kết nối và một số cách để xác định các máy tính trên một mạng.

Những tính năng chính của ứng dụng DNS Jumper:

- Ứng dụng di động

- Hỗ trợ tăng tốc mọi hoạt động tải trang

- Cung cấp cho người dùng nhiều dịch vụ DNS

- Hỗ trợ tuỳ chọn nhập thủ công

- Tự động phân tích tất cả các mục trong danh sách và hiển thị thời gian tải


Liên kết tải về - [522 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cloudflare ra mắt dịch vụ DNS 1.1.1.1 riêng của hãng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hôm 1/4 vừa qua Cloudflare ra mắt dịch vụ DNS 1.1.1.1 riêng của hãng. Matthew Prince, Giám đốc điều hành kiêm đồng sáng lập Cloudflare cho biết không phải ngẫu nhiên mà vì dịch vụ DNS 1.1.1.1 bao gồm 4 số 1, vì vậy hãng chọn ngày 1/4 để ra mắt dịch vụ DNS 1.1.1.1 của riêng hãng.
  • Cách đổi DNS Google cho máy tính và điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thay đổi DNS sẽ giúp tăng kết nối Internet, truy cập web bị trặn, truy cập nội dung khóa từng vùng, kiểm soát trẻ em, ngăn chặn lừa đảo .... Để đổi DNS Goolge cho máy tính, điện thoại, bạn làm theo hướng dẫn sau đây.
  • Top 5 phần mềm đổi DNS trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Phần mềm đổi DNS trên PC giúp bạn có thể truy cập được các trang mạng nhanh hơn. Để đổi DNS nhanh bạn có thể sử dụng các phần mềm hỗ trợ đổi DNS trong bài viết dưới đây và lựa chọn cho mình phần mềm phù hợp nhất nhé.
  • Cách xóa Cache DNS trên máy tính Windows 10, 7, 8, XP
    Khi sử dụng DNS trên Windows 10, 8, 7 thường sẽ lưu lại Cache DNS, điều này làm cho máy tính của bạn bị chậm, lúc này chúng ta cần xóa cache DNS để máy tính làm việc hiệu suất hơn. Cách xóa cache DNS
  • So sánh sự khác nhau giữa DNS và NetBIOS
    Kể từ khi bắt đầu xuất hiện và sử dụng máy tính, có rất nhiều tên đã được đặt cho máy tính. DNS và NetBIOS là 2 nhóm tên phổ biến của computer name và có thể bạn đã từng gặp 2 nhóm tên này. Vậy DNS
  • Cách đổi DNS 1.1.1.2 và 1.1.1.3 trên máy tính
    Tìm hiểu cách đổi DNS 1.1.1.2 và 1.1.1.3 trên máy tính sẽ là cách làm đơn giản để người dùng chặn các mã độc trên mạng hay các nội dung người lớn, không lành mạnh, qua đó các phụ huynh cũng có thể
  • Quản lý mạng xã hội và dịch vụ lưu trữ đám mây với Jumptuit
    Bạn sử dụng rất nhiều dịch vụ lưu trữ đám mây cùng lúc trên máy tính cũng như các mạng xã hội. Vậy để quản lý các dịch vụ này một cách hiệu quả thì lời khuyên cho bạn là nên sử dụng Jumptuit
  • Cách vô hiệu hóa dịch vụ để tăng tốc máy tính
    Vô hiệu hóa dịch vụ là một trong những cách hay để tăng tốc máy tính của bạn. Thủ thuật này tuy không gây nhiều nguy hiểm nhưng nếu bạn không biết gì về máy tính thì cũng có thể vô tình làm một vài
  • Cách sử dụng DNS Jumper để chỉnh sửa DNS trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn xin chia sẻ cách sử dụng DNS Jumper để chỉnh sửa DNS theo các bước rõ ràng và cụ thể giúp các bạn có thể thay đổi, điều chỉnh DNS dễ dàng, tức thì chỉ vài thao tác đơn giản. Từ đó, phần mềm DNS Jumper giúp bạn có thể lướt web nhanh chóng.
  • Các dịch vụ chuyển tiền quốc tế tại Việt Nam
    Tham khảo các dịch vụ chuyển tiền quốc tế tại Việt Nam, bạn đọc sẽ nắm được các thông tin cơ bản về tính năng, chi phí gửi tiền quốc tế qua bưu điện, ngân hàng, app chuyển tiền và lựa chọn ra cách
  • Top 7 dịch vụ sao lưu trực tuyến tốt nhất 2017
    Với các file, dữ liệu quan trọng mà bạn chỉ lưu trữ trên máy tính, hoặc các thiết bị khác thôi là chưa đủ. Nếu chẳng may xảy ra sự cố nào với các thiết bị, dữ liệu của bạn có thể bị mất sạch. Đó cũng
  • DNS là gì, kiến thức cơ bản về DNS
    Chắc hẳn các bạn đều đã từng nghe nói về DNS trên máy tính nhưng để hiểu rõ DNS là gì thì lại rất ít người biết. Chính vì thế bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn đọc khái niệm cơ bản về
  • Google Stadia là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Google đã phát hành dịch vụ streaming game hoàn toàn mới có tên là Stadia tại Hội nghị các nhà phát triển game (Game Developers Conference - viết tắt là GDC) được tổ chức tại San Francisco. Cái tên Stadia bắt nguồn từ Stadium-có nghĩa là sân vận động, nhằm mục đích tạo điều kiện cho người dùng phát trực tiếp các tựa game AAA trực tiếp trên máy chủ của Google mà không cần các bộ máy tính và thiết bị cấu hình mạnh. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải mua máy chơi game cầm tay đắt tiền nữa.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DnsJumper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dnsjumper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm