download dnSpy 6.1.8

dnSpy

 6.1.8
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1165
  • Size: 19.2 MB
  • Đánh giá:        3★- 14 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP • Windows XP 64 bit • Windows Vista • Windows Vista 64 bit • Windows 7 • Windows 7 64 bi

Download dnSpy - Trình dịch ngược mã nguồn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/12/2020

dnSpy là ứng dụng cho phép bạn thực hiện reverse engineer các thực thể .NET hiệu quả nhờ rất nhiều công cụ hữu ích, bao gồm trình dịch ngược, trình khử lỗi, trình biên tập hex. Đặc biệt, dnSpy sở hữu giao diện làm việc mượt mà, và không yêu cầu người dùng thực hiện các thao tác cài đặt phức tạp.


Nếu bạn là nhà phát triển phần mềm, chắc hẳn bạn hiểu được tầm quan trọng của việc dịch ngược các thực thể nhất định để hiểu được các chức năng của thực thể đó chính xác hơn. Tuy nhiên, chúng ta sẽ không thể thực hiện được công việc đó khi không sử dụng các bộ công cụ thích hợp. May mắn rằng các nhà phát triển phần mềm đã mang đến rất nhiều giải pháp phần mềm như dnSpy để hỗ trợ bạn thu được kết quả như mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

W32DASM cũng là công cụ dịch ngược mã nguồn với nhiều tính năng thú vị được nhiều người đánh giá tốt, bên cạnh đó W32DASM còn tích hợp còn cung cấp tính năng lưu, in ấn và tìm kiếm, kèm theo một trình gỡ lỗi chương trình 32-bit.

dnspy

Không yêu cầu cài đặt

Là công cụ di động, dnSpy không yêu cầu người dùng cài đặt trên máy tính đích, mà chỉ cần tải dnSpy và giải nén rồi chạy các tập tin thực thi để bắt đầu khai thác các chức năng của ứng dụng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chạy dnSpy trực tiếp từ phương tiện lưu trữ di động như các ổ đĩa USB hoặc ổ HDD ngoài. Đặc biệt, dnSPy không thay đổi các entry đăng ký từ hệ thống cũng như không tạo ra các tập tin hay thư mục ngoài trên máy PC khi không được sự cho phép của người dùng.

DJ Java Decompiler cũng là trình dịch ngược mã nguồn được nhiều người sử dụng, giúp bạn xem và chỉnh sửa các tập tin được viết bằng chương trình java, bên cạnh đó DJ Java Decompiler còn có khả năng phục hồi các mã nguồn bị lỗi.

Giao diện đa năng

dnSpy được trang bị một giao diện làm việc phong cách, trình bày đầy đủ các tính năng hữu ích được sắp xếp gọn gàng trong các trình đơn chuẩn trên cửa sổ chính của ứng dụng.

Bên cạnh đó, dnSpy sở hữu một cửa sổ cấu hình chuẩn cho phép bạn điều chỉnh các cài đặt cho nhiều thành phần khác nhau như trình dịch ngược, trình khử lỗi, trình biên tập hex, cũng như thay đổi hiển thị hoặc các thông số khác.

Ngoài ra JDecompiler cũng là công cụ đọc và phân tích file code khá hiệu quả, khả năng dịch ngược những chương trình Java Applet phức tạp. Sử dụng JDecompiler, người dùng có thể làm việc với các tập tin với nhiều định dạng như Class, Java, Jar, RTF, TXT, JAD..

Trình dịch ngược .NET

dnSpy thực sự hữu hiệu khi bạn cần một công cụ dịch ngược các thực thể .NET bởi ứng dụng này sở hữu rất nhiều công cụ hấp dẫn, bao gồm trình dịch ngược, trình khử lỗi, trình biên tập hex và cả trình biên tập thực thể, giúp bạn xử lý các thực thể nhanh chóng và hiệu quả.

Cửa sổ chính trình bày một bảng điều khiển Assembly Explorer, cho phép bạn xem thực thể muốn xử lý. Với dnSpy, bạn có thể mở một thực thể bằng cách chỉ định một tập tin tương ứng từ máy tính hoặc sử dụng tùy chọn Open from GAC - cung cấp danh sách các entry sẵn có trong Global Assembly Cache.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo chương trình dịch ngược Java mang tên Cavaj Java Decompiler hỗ trợ người dùng dễ dàng nhanh chóng xem mã, phục hồi mã nguồn cho các tập tin chương trình thông qua file class của java, đặc biệt Cavaj Java Decompiler còn tích hợp các tính năng phân loại, gỡ lỗi mã nguồn.

Các tính năng chính của dnSpy:

- Cung cấp trình dịch ngược, trình khử lỗi, v.v.

- Không yêu cầu cài đặt.

- Giao diện người dùng mượt mà.

- Điều chỉnh cài đặt cho các thành phần.


Liên kết tải về - [19.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm dnSpy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dnspy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm