download Đố vui: cây gì 1.0

Đố vui: cây gì

 1.0

Download Đố vui: cây gì - trò chơi giáo dục, đố vui

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/10/2018

Phần mềm trò chơi đố vui: cây gì là một trong những phần mềm giải trí rất hay dành cho các em học sinh tiểu học để các em khám phá thêm về các loài cây, loài hoa, quả trong thế giới xung quanh mình. Phần mềm đố vui cây gì có rất nhiều hình ảnh minh họa sinh động cho mỗi câu hỏi, chắc chắn sẽ khiến cho các em nhỏ thích thú và hào hứng tham gia.


Cách chơi trò chơi đố vui: Cây gì cũng rất đơn giản. Trên giao diện chính của phần mềm này sẽ xuất hiện những hình ảnh về một loài hoa, quả, cây với các đáp án bên dưới. Người chơi sẽ quan sát ảnh và chọn 1 đáp án đúng nhất trong 4 đáp án bằng cách nháy chuột vào đáp án đó. Người chơi còn có thể xem danh sách những người chơi có điểm số cao nhất trên màn hình để phấn đấu có điểm số trong 10 người cao nhất sẽ được hệ thống lưu lại tên và điểm số lên danh sách đó rất thú vị.

Ngoài tuyển tập những câu hỏi trò chơi đố vui cây gì, thày cô và bố mẹ có thể sưu tầm thêm cho các em các câu hỏi đố vui về con vật, với rất nhiều câu hỏi lý thú xoay quanh thế giới động vật sẽ giúp các em tìm hiểu được thế giới xung quanh, có thêm hiểu biết sâu sắc về thế giới, phát triển tư duy. Để dễ dàng trong quá trình tìm kiếm câu hỏi đố vui về con vật, Tải Miễn Phí đã cập nhật đầy đủ trên hệ thống, bố mẹ và thầy cô cùng tải về cho các em nhé. 

do vui cay gi

Các loài cây được đưa vào trong phần hình ảnh của trò chơi đố vui: cây gì có cả những loài cây quen thuộc gần gũi ngay với cuộc sống hàng ngày của các em nhưng cũng có rất nhiều loài cây mới mà các em không biết. Qua phần chơi này, các em sẽ có thêm cho mình vốn hiểu biết rộng hơn về các loài cây trong thiên nhiên, giúp các em có những kiến thức về cây trồng hữu ích để ứng dụng trong học tập và thực tiễn.

Các bậc phụ huynh có thể dành thời gian mỗi ngày để cùng con em mình chơi trò chơi đố vui có đáp án này nhé: Cây gì và giải thích cho các em với những câu hỏi các em chưa biết. Sự tò mò, mong muốn được khám phá sẽ giúp các em rèn luyện cho mình thói quen học hỏi, tư duy ngay từ nhỏ. Bên cạnh đó, mọi người cũng có thể tham khảo thêm một số phần mềm trò chơi đố vui có đáp án khác để hướng dẫn các bé chơi như phần mềm tìm từ tương ứng với tranh với rất nhiều bức tranh sinh động và nhiệm vụ của người chơi là phải tìm được đáp án chính xác mô tả bức tranh đó.

Ngoài các câu đố dành cho em nhỏ, mọi người có thể tham khảo thêm câu đố 20/10 để sử dụng vào dịp 20/10 nhằm đố vui bạn bè và người thân của mình. Những câu đố 20/10 được đăng tải tại đây chắc chắn sẽ giúp bạn tạo được bất ngờ và mang lại tiếng cười vui vẻ cho những người mình yêu quý.

Trung thu là tết thiếu nhi, là cơ hội để các em thỏa sức vui chơi, phá cỗ dưới áng trăng to, sáng rực rõ, cũng là dịp để những câu đố trung thu giúp các em ôn lại kiến thức từ khi hình ảnh nên khái niệm tết trung thu, rước đèn phá cỗ như hiện nay, được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, những câu đố trung thu đầy đủ từ khó tới dễ sẽ giúp bạn lựa chọn mang vào chương trình của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đầu gì không có tóc? Đố vui về đầu tóc
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho bạn giây phút thư giãn với câu đố vui về đầu tóc đầu gì không có tóc. Các bạn cùng đọc và trả lời trước khi xem đáp án bên dưới nhé.
  • Câu đố troll có đáp án
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bài viết Câu đố troll có đáp án mà Taimienphi.vn tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho những câu đố troll, hài hước và hại não nhất mà bạn từng biết đấy. Các bạn nhớ chọn cho mình những câu đố hay nhất để thử bạn bè nhé, lưu ý nhớ cả đáp án nữa đấy
  • Tổng hợp những câu đố mẹo có đáp án, ngắn, hay và khó nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bạn đang tìm những câu câu đố mẹo có đáp án, ngắn, hay và khó nhất để cho vào trong chương trình, khuấy đảo, tạo không khí sôi nổi hay muốn đố bé để kích thích trí não..., những cấu đố dưới đây sẽ giúp bạn điều đó. Các bạn cùng tham khảo.
  • Bông gì không nở?
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nhiều người băn khoăn câu đố vui bông gì không nở? có đáp án là gì? Cùng Taimienphi.vn đi giải mã đáp án cho câu dố trong bài viết dưới đây.
  • Những câu đố vui ngắn hay
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những câu đố vui ngắn hay nhất đều được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ trong bài viết này. Các bạn đang tìm các câu đố mẹo vui khó thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé để có thể đố bé hoặc bạn bè, người thân tạo ra giây phút vui vẻ, tràn ngập tiếng cười.
  • Những câu đố vui hại não ngắn gọn, có đáp án
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Những câu đố vui hại não kèm đáp án như câu đố hại não cấm nghĩ bậy, câu đố hại não khó cho tới những câu đố vui trí tuệ đều được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ trong bài viết này. Các bạn tham khảo để tha hồ lựa chọn những câu đố vui đố mọi người, tạo ra bầu không khí náo nhiệt, vui động, mang lại tiếng cười sảng khoái.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Những câu đố vui hài hước
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những câu đố vui hài hước không chỉ mang đến giây phút vui vẻ, gắn kết mọi người với nhau mà còn kích thích trí não phát triển. Nếu như bạn muốn bé tư duy tốt, tạo bầu không khí vui vẻ thì đừng quên sử dụng những câu đố vui, hay dưới đây nhé.
  • Những câu đố vui trong Nhanh Như Chớp Tập 1
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Chương trình Nhanh như chớp là một gameshow truyền hình mới lạ, vui nhộn với các câu hỏi nhanh, hỏi mẹo đầy thú vị, mời bạn cùng theo dõi các câu đố vui trong Nhanh như chớp tập 1 để trau dồi thêm cho mình lượng kiến thức và hiểu biết nhé.
  • Câu đố vui Halloween
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Sử dụng những câu đố Halloween để đố mọi người trong đêm hội hóa trang không chỉ góp phần làm không khí trở nên vui vẻ, sôi động, tràn ngập tiếng cười mà còn giúp mọi người hiểu rõ hơn về ý nghĩa, nguồn gốc của ngày lễ này. Nếu còn đang tìm kiếm những câu đố Halloween hay nhất để đố bạn bè, người thân trong gia đình vào ngày 31/10 thì những câu đố vui, câu hỏi trắc nghiệm về Halloween trong bài viết này sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn.
  • Hoa gì đẹp nhất?
    Với câu đố "Hoa gì đẹp nhất?" bạn nghĩ đáp án là gì? Cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm đáp án cho câu câu đố vui trên nhé.
  • Câu đố vui cho thiếu nhi hay nhất
    Bài viết tổng hợp danh sách những câu đố vui cho bé được sắp xếp theo thứ tự dễ, trung bình, khó, phù hợp với trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Các bạn có thể sử dụng những câu đố vui cho thiếu nhi
  • Những câu đố vui trong Nhanh Như Chớp Tập 7
    Các câu đố vui trong chương trình Nhanh như chớp mang lại cho khách mời và khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đó có thể là câu hỏi kiến thức ngắn, câu hỏi suy luận, đó cũng có thể là câu đố
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đố vui: cây gì được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đố vui: cây gì là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đố vui: cây gì 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm