download Đố vui: con gì 1.0

Đố vui: con gì

 1.0

Download Đố vui: con gì - Câu hỏi đố vui về con vật

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/10/2018

Phần mềm trò chơi đố vui: con gì là một trong những phần mềm trò chơi với cách chơi rất đơn giản. Người chơi chỉ cần quan sát kỹ bức tranh và đoán xem trong bức tranh là con vật gì bằng các gợi ý đáp án bên dưới. Đối tượng của phần mềm trò chơi đố vui con gì là các em học sinh tiểu học vì lúc này các em sẽ phải vừa quan sát tranh và vừa phải đọc được đáp án để lựa chọn.


Giao diện của phần mềm trò chơi đố vui: con gì được thiết kế rất sinh động và thu hút các em học sinh tham gia vì có rất nhiều hình ảnh sinh động về thế giới động vật để các em đoán tên. Qua trò chơi này, các em học sinh có thể biết thêm về nhiều loài động vật khác nhau và nâng cao sự hiểu biết về cuộc sống và thế giới thiên nhiên xung quanh.

Các trò chơi đố vui về con vật khá bổ ích, do vậy bố mẹ, nhà trường thày cô giáo tạo điều kiện cho các em được làm quen, tiếp xúc với thật nhiều các trò chơi đố vui về con vật để giúp các em làm quen được với thế giới xung quanh, khám phá thêm nhiều điều mới lạ, bổ ích. 

do vui con gi

Download phần mềm Đố vui: con gì

Ở cạnh mỗi hình ảnh đều có biểu tượng của chiếc kính lúp có dấu cộng, để các em học sinh có thể phóng to hình ảnh quan sát nếu hình ảnh trên giao diện chính nhỏ mà các em chưa nhìn rõ. Với hình ảnh phóng to này, các em có thể quan sát rõ loài động vật được nhắc đến trong bức tranh và lựa chọn đáp án tên con vật đó chính xác nhất. Các bậc phụ huynh nên hướng dẫn các em xem tranh trươc rồi đọc lần lượt các đáp án để chọn ra đáp án chính xác.

Bên cạnh đó, với mỗi bức tranh về loài vật trong phần mềm đố vui: con gì, các bậc phụ huynh có thể giải thích thêm cho các em về tập tục sinh hoạt, tiếng kêu, thức ăn ưa thích, môi trường sống của các loài động vật này để các em có thêm các kiến thức am hiểu về các con vật. Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng có thể tham khảo thêm phần mềm đố vui: cây gì với các bức tranh về các loài cây khác nhau để các em nâng cao vốn hiểu biết của mình về các loài cây cối trong thiên nhiên. Đây đều là những kiến thức tự nhiên rất quý báu mà các em học sinh đều cần trang bị cho mình.

Tải Miễn Phí cập nhật rất nhiều hệ thống câu hỏi đố vui có đáp án rất hay dành cho dành cho các các em học sinh ở mọi lứa tuổi khác nhau. Thông qua hệ thống câu hỏi đố vui có đáp án này sẽ giúp các em phát triển được khả năng tư duy, tìm tòi sáng tạo hỗ trợ tư duy phát triển. 

Ngoài ra, mọi người có thể tham khảo câu đố 20/10 với tổng hợp rất nhiều câu đố hay để đố vui cùng người thân và bạn bè của mình. Các câu đố 20/10 được đăng tải tại đây đều có hình ảnh minh họa sinh động đi kèm rất thú vị, chắc chắn sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt trong ngày lễ đặc biệt này.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Câu đố vui về con cá hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nhắc tới câu đố, bài viết trước, Taimienphi.vn đã tổng hợp và chia sẻ các câu đố vui về con vật, trong bài viết này, chúng tôi tiếp tục chia sẻ với các bạn những câu đố vui về con cá, hi vọng bạn sẽ có được những giây phút vui vẻ bên bạn bè và người thân.
  • Câu đố vui về con vật hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Câu đố vui về con vật hay nhất là tổng hợp những câu về các con vật gần gũi, thân thiết với mọi người giúp các bạn dễ dàng và nhanh chóng tìm được câu đố vui để kích thích trí não, rèn luyện trí thông minh và tạo ra bầu không khí vui vẻ, những trận cười sảng khoái.
  • Câu đố vui cho bé hay nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Kho tàng câu đố vui cho bé hay nhất như câu đố vui cho bé về con vật, loài cây ... đều có trong bài viết này, bạn sử dụng để đố bé yêu của mình, tạo không gian kết nối cũng như kích thích bé tư duy, phát triển não bộ hiệu quả.
  • Những câu đố vui về động vật hay nhất
    Bạn đang tìm kiếm những câu đố vui về động vật cho bé? Tham khảo danh sách các câu đố về động vật sống trong nhà, dưới nước, trong rừng trong bài viết dưới đây, bạn sẽ bỏ túi những câu đố vui hay để
  • Câu đố vui về con gái hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong bài viết trước, Taimienphi.vn đã chia sẻ những câu đố vui về động vật, bài viết này, chúng tôi tiếp tục tổng hợp và chia sẻ những câu đố vui về con gái hay nhất giúp bạn đọc tìm được những câu đố để đố vui với bạn bè và người thân. Mời bạn cùng tham khảo nhé.
  • Tổng hợp các câu đố dân gian hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Những câu đố dân gian Việt Nam rất đa dạng và nhiều chủ đề, không chỉ mang lại tiếng cười, nó còn giúp kích thích trí não. Dưới đây là danh sách các câu đố vui dân gian hay, hài hước, hóc búa nhất kèm đáp án, bạn hãy lưu lại để chia sẻ với bạn bè hoặc dùng để đố vui trẻ nhỏ nhé!
  • Những câu đố vui về động vật bằng tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Những câu đố vui về động vật bằng tiếng Anh vừa mang đến cho trẻ những giây phút thư giãn, vui vẻ vừa giúp trẻ kích thích trí não phát triển, trau dồi và nâng cao vốn từ tiếng Anh, vậy mời bạn cùng tham khảo những câu đố vui về động vật bằng tiếng Anh dưới đây.
  • Câu đố vui cho thiếu nhi hay nhất
    Bài viết tổng hợp danh sách những câu đố vui cho bé được sắp xếp theo thứ tự dễ, trung bình, khó, phù hợp với trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Các bạn có thể sử dụng những câu đố vui cho thiếu nhi
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Con cua thở bằng gì?
    "Con cua thở bằng gì?" là câu đố hỏi về kiến thức của mọi người. Cua là một con vật rất quen thuộc với chúng ta tuy nhiên nhiều điều về con cua mà chúng ta không biết.
  • Câu đố vui về con cái hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong các câu đố thì câu đố vui về con cái cũng được nhiều người tìm kiếm để troll nhau, tạo ra những giây phút vui vẻ, thư giãn bên nhau. Taimienphi.vn đã tổng hợp những câu đố vui về con cái hay nhất, hi vọng sẽ làm bạn hài lòng.
  • Con gì càng chạy nhanh càng sống dai?
    "Con gì càng chạy nhanh càng sống dai?" là câu đố hay về loài động vật nào có tốc độ di chuyển quyết định tới sinh mạng của nó. Chúng ta cùng tham khảo đáp án sau đây để biết được đáp án của câu hỏi
  • Con gì hôm nay mưa mai ướt?
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Con gì hôm nay mưa mai ướt? là câu đố nói về một con vật sống ở dưới nước, gần gũi với chúng ta. Đáp án của câu đố vui này sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ở dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đố vui: con gì được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đố vui: con gì là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đố vui: con gì 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm