download Độc Bá Võ Lâm (cho Android)

Độc Bá Võ Lâm

 (cho Android)

Download Độc Bá Võ Lâm - Game kiếm hiệp cho di động siêu hấp dẫn

Thu Hà  cập nhật: 11/07/2017

Độc Bá Võ Lâm là một trong những tựa game kiếm hiệp cho di động siêu hấp dẫn, nguwoif chơi có thể tải Độc Bá Võ Lâm miễn phí để trải nghiệm game với chất lượng đồ họa sắc nét, cốt truyện hay, hệ thống môn phái quen thuộc, cách chơi linh hoạt hấp dẫn.


Ngay từ khi ra mắt Độc Bá Võ Lâm được nhiều người biết tới bởi cốt truyện trong game hấp dẫn, cách chơi linh hoạt theo lối gMo lấy đề tài võ lâm để triển khai và xây dựng. Mới đầu game Độc Bá Võ Lâm có cái tên phiêu lãng hơn Ngã Dục Phong Thần, khi tải Độc Bá Võ Lâm bạn sẽ được cảm nhận và trải nghiệm những màn Compat nghẹt thở chưa từng có, siêu hấp dẫn.

Ngoài ra, Huyền Thoại Võ Lâm 3D cũng là game kiếm hiệp có nội dung khá hấp dẫn với lối chơi đơn giản đáng để bạn trải nghiệm. Đặc biệt, Huyền Thoại Võ Lâm 3D sở hữu đồ họa nền 3D vô cùng bắt mắt cùng rất nhiều màu sắc.


Độc Bá Võ Lâm
Download Độc Bá Võ Lâm - Game kiếm hiệp cho di động siêu hấp dẫn

SƠ LƯỢC VỀ GAME ĐỘC BÁ VÕ LÂM

Độc Bá Võ Lâm được xây từ những mô típ chung nhất của thể loại game nhập vai theo đề tài nõ lâm, với cách gây dựng như vậy người chơi sẽ được cảm nhận những chi tiết truyện vừa cũ vừa mới được nảy sinh khi chơi game. Bạn có thể bỡ ngỡ với nhưng tiết truyện được sáng tạo thêm cũng như cảm thấy thân quen khi tiếp xúc với những mảnh ghép có sẵn từ trước, nói chung Độc Bá Võ Lâm có cốt truyện không quá mới mẻ tuy nhiên đủ làm "triệu người mê" rồi.

Cũng thuộc dòng game kiếm hiệp nhập vai nhưng Võ Lâm Truyền Kỳ web lại có thể chơi trên nền tảng web mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời qua hệ thống phụ bản, săn Boss thử thách, nhiều dạng hoạt động PVP lôi cuốn.. Ngoài ra Võ Lâm Truyền Kỳ web còn có cốt truyện hấp dẫn, kết hợp cùng âm nhạc đậm vị Kim Dung hòa quyện để mang đến cho bạn một siêu phẩm game.

Đồ họa của Độc Bá Võ Lâm là nền đồ họa 2.5D quen thuộc, người chơi có thể tải Độc Bá Võ Lâm và chơi trên các thiết bị di động tầm trung bởi Độc Bá Võ Lâm không quá đặt nặng vấn đề đồ họa, hiện game có chất lượng âm thanh khá tốt, phong cách cổ trang, hình ảnh sắc nét chi tiết khiến người chơi không khỏi giật mình trước một tựa game như Độc Bá Võ Lâm với hiệu ứng kỹ năng ấn tượng, đặc biệt là những skill quần thể toàn màn hình rất đẹp và khủng.

Để chơi game Độc Bá Võ Lâm mobile trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm giả lập LeapDroid mang đến màn hình chơi game với độ phân giải cao và LeapDroid cũng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm chơi game hấp dẫn hơn nhiều so với khi chơi trên điện thoại.

Là một game nhập vai nên Độc Bá Võ Lâm mobile có đầy đủ các tính năng như: bang phái, công thành chiến, săn boss, vận tiêu, kết hôn... cho tất cả các môn phái có trong game Độc Bá Võ Lâm như Nga My, Côn Lôn, Võ Đang, Thiên Sư để người chơi được lựa chọn, mỗi nhân vật, mỗi lớp nhân vật đều có những ưu nhược điểm khác nhau từ đó đem tới cho người chơi những cảm nhận, trận chiến khác nhau trên từng nhân vật.

Hoặc nếu bạn chưa hài lòng với LeapDroid thì có thể sử dụng MEmu cũng là một phần mềm giả lập chơi game được nhiều người yêu thích, ưu điểm của MEmu là sẽ tự động thay đổi các thông số như CPU, root mode, độ phân giải màn hình... sao cho phù hợp nhất khi chạy ứng dụng Android.

Game Độc Bá Võ Lâm hiện có những tính năng nâng cao như: Tính năng tự do bày bán giao dịch qua lại giữa người chơi với nhau, người chơi chủ động trao đổi vật phẩm, trang bị với nhau mà không bị phụ thuộc vào nhà phát hành, nhà phát triển game; tính năng never logout trợ giúp người chơi...

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME ĐỘC BÁ VÕ LÂM

- Cốt truyện quen thuộc
- Cách chơi đa dạng, linh hoạt và thân thiện
- Không gian game đẹp, rộng và đa dạng
- Đồ họa 2.5D thích hợp, âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét
- Nhân vật giàu tính tạo hình, đa dạng để lựa chọn
- Phù hợp với nhiều dòng máy khác nhau

LỜI KẾT

Hiện nay, các dòng game lấy cốt truyện và xây dựng theo phong cách võ lâm rất nhiều ngoài Độc Bá Võ Lâm còn có Mộng võ lâm, Ngạo Kiếm Mobile... bên cạnh việc tải Độc Bá Võ Lâm bạn có thể download Mộng võ lâm để chơi và trải nhiệm thêm.


Liên kết tải về - [65 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Độc Bá Võ Lâm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Độc Bá Võ Lâm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat độc bá võ lâm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Độc Bá Võ Lâm (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm