download Độc Bộ Giang Hồ cho Android

Độc Bộ Giang Hồ

 cho Android

Download Độc Bộ Giang Hồ - Game kiếm hiệp nhập vai đa nền tảng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/12/2019

Độc Bộ Giang Hồ là game nhập vai dành cho mobile với nội dung xoay quanh các tiểu thuyết kiếm hiệp kinh điển của Kim Dung. Game Độc Bộ Giang Hồ được xây dựng với hình ảnh đồ họa được chau chuốt một cách tỉ mỉ, đẹp mắt mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng mãn nhãn.




Gameplay của Độc Bộ Giang Hồ được đánh giá là khá đơn giản, dễ tiếp và càng về sau người chơi càng bị lôi cuốn vào nhiều tính năng hoạt động đa dạng phong phú. Bên cạnh đó là tiết tấu nhanh, đặt ra cho người chơi nhiều thử thách. Trong suốt quá trình trải nghiệm, bạn sẽ phải tập trung vào việc gia tăng tổng lực chiến thông qua thu thập trang bị quý hiếm, cường hóa, khảm bảo thạch, tăng sao, nâng cấp võ học...

Tàng Kiếm Mobile cũng là game kiếm hiệp nhập vai cực kỳ hấp dẫn với đồ họa 3D phong cách Hàn Quốc, người chơi Tàng Kiếm Mobile sẽ được lựa chọn nhập vai những môn phái nổi tiếng giang hồ, được tham gia vào các hoạt động cày cuốc không giới hạn trong game.

doc bo giang ho

Download Độc Bộ Giang Hồ - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Khác với những game nhập vai kiếm hiệp như Tàng Kiếm Mobile thường bắt buộc người chơi chọn môn phái ngay từ đầu và gói gọn trong môn phái đó, ở Độc Bộ Giang Hồ cho Android người chơi có thể học kỹ năng, tuyệt học và tâm pháp của rất nhiều môn phái trong giang hồ. Bạn cũng được gia nhập vào 4 môn phái nổi danh là Thiếu Lâm, Tiêu Dao, Cái Bang và Minh Giáo để được tham gia vào nhiều hoạt động môn phái đặc trưng hơn.

Doki Doki Literature Club là một game tâm lý kinh dị nhưng lại xây dựng hình ảnh nhân vật là các hot girl ngọt ngào, tuy nhiên càng vào sâu game Doki Doki Literature Club, người chơi sẽ càng cảm thấy chất kinh dị của nó vượt xa hơn những trò chơi mà bạn từng biết.

doc bo giang ho 2

Tải Độc Bộ Giang Hồ - Game kiếm hiệp nhập vai đa nền tảng

Độc Bộ Giang Hồ cho iPhone cũng tích hợp hệ thống auto có thể tự động làm nhiệm vụ, chính vì vậy người chơi sẽ không phải mất quá nhiều thời gian vào việc cày cuốc. Ngoài ra, game còn cung cấp rất nhiều hoạt động phụ bản, khiêu chiến boss, khiêu chiến giang hồ... độc đáo và mới lạ khiến người chơi như bị cuốn vào mê cung trải nghiệm hoài không chán.

Hurray Uno là game bài Uno đơn giản và mang tính giải trí cao, tham gia Hurray Uno bạn có thể chơi với máy hoặc chơi trực tuyến với người chơi khác, thể hiện sự thông minh của mình để dành chiến thắng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Độc Bộ Giang Hồ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat độc bộ giang hồ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Độc Bộ Giang Hồ cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm