download Doctor Games cho PC

Doctor Games

 cho PC

Download Doctor Games - Game mô phỏng bệnh viện cho PC

Thu Hà  cập nhật: 27/08/2018

Doctor Games là game mô phỏng việc quản lý bệnh viện khá thú vị trên máy tính. Tải Doctor Games, bạn sẽ được vào vai một giám đốc bệnh viên xây dựng một bệnh viện hiện đại, thuê thêm bác sĩ và y tá để trợ giúp chữa bệnh và vận hành bệnh viện một cách hiệu quả.



Doctor Games là một trong những game hiếm hoi đưuọc xây dựng về chủ đề y tế vì thế được rất nhiều game thủ yêu thích. Bởi tựa game sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm mới lạ, nơi các sinh hoạt diễn ra trong một bệnh viện. Bạn sẽ được làm quen với các công việc chữa trị, trả lời những câu hỏi của bệnh nhân. Cùng với đồng nghiệp của mình đối phó với các pha cấp cứu, trợ giúp bệnh nhân và giải quyết mọi thắc mắc của họ.

doctor games

Tải Doctor Games - Game mô phỏng bệnh viện cho PC

Tham gia Doctor Games trong vai trò là một bác sĩ vì vậy người chơi sẽ phải học cách quản lý toàn bộ công việc của một bệnh viên. Giải quyết rất nhiều vấn đề hàng ngày, chẳng hạn như sự chống đối của nhân viên và đồng nghiệp, phản ứng của bệnh nhân khi không tiếp nhận phương pháp điều trị. Bạn phải phân phối thời gian để giải quyết những rắc rối một cách khéo léo, nếu không sẽ bị ngập đầu trong trong rất nhiều công việc.

Ultimate Sudoku Collection là game Sudoku miễn phí được phát hành dành cho máy tính. Tải Ultimate Sudoku Collection bạn được thể hiện trí tuệ và sự thông thái của mình quả việc giải đố các ô chữ.

doctor games 2

Download Doctor Games - Quản lý bệnh viện cho máy tính

Doctor Games được thiết kế với đồ họa nhiều màu sắc, các nhân vật được tạo dựng với hình ảnh chibi ngộ nghĩnh đáng yêu nên khá phù hợp với trẻ em. Hãy cho các bé thử sức để trở thành một bác sĩ, bé sẽ được học cách chăm sóc bệnh nhân, luôn bận rộn với những nhiệm vụ từ nhỏ đến lớn, hãy hoàn chúng thật tốt để nhận được những phần thưởng rất có giá trị.

Find the Differences 300 Level là game trí tuệ giải đố có lối chơi nhẹ nhàng nhưng khá hấp dẫn. Trong Find the Differences 300 Level bạn sẽ phải tham gia vào cuộc chơi tìm sự khác biệt giữa 2 bức ảnh với 300 level phong phú, chắc chắn sẽ mạng lại những giây phút giải trí quý báu.


Liên kết tải về - [370,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Doctor Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat doctor games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Doctor Games cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm