download Doctor Kids 1.19

Doctor Kids

 1.19
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1376
  • Size: 18 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 2.3.3 and up

Download Doctor Kids - Game bé tập làm bác sĩ trên mobile

Thu Hà  cập nhật: 02/04/2019

Doctor Kids là trò chơi bác sĩ dành cho trẻ em, nơi các bé được tham gia các mini-game tương tác đầy hấp dẫn, rất nhiều bệnh nhân nhí đang đi đến phòng khám và họ cần sự giúp đỡ trở nên khỏe hơn, hãy khám và thực hiện việc điều trị cho họ.



Trong game bác sĩ Doctor Kids, bé sẽ được thể hiện khả năng của mình bằng việc tham gia vào hàng loạt các hoạt động để cứu chữa cho các bệnh nhân như khám răng, khám mắt, chụp x-quang hay nghiên cứu về các loại virus... Đặc biệt, trò chơi còn cung cấp đến 6 phòng khám khác nhau. Mỗi phòng đều đi kèm với nhiều hoạt động rất thú vị, cho bé những giây phút thư giãn vô cùng tuyệt vời.

doctor kids

 

Tải Doctor Kids cho Android - Game bác sĩ khám răng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Doctor Kids mang tới nhiều hoạt động khác nhau, chẳng hạn như bé có thể trở thành nha sĩ khám răng và chữa răng cho các bệnh nhân. Điều trị và tiêm vắc xin cho các bệnh nhân bị nhiễm virus. Sử dụng kính hiển vi để nghiên cứu về các loại virus và cách lây lan của chúng. Hoặc sử dụng máy chụp X-quang để xác định vị trí xương bị gãy và tiến hàn bó bột cho bệnh nhân.

Little Bear Hospital cũng là tựa game mô phỏng làm bác sĩ được nhiều bé yêu thích và chơi trên điện thoại, trong Little Bear Hospital bé sẽ được chữa bệnh cho 6 bệnh nhân khác nhau và 15 câu chuyện kèm theo, bên cạnh đó là rất nhiều đồ dùng, dụng cụ hỗ trợ.

doctor kids 2

Download Doctor Kids cho iPhone - Game bé tập làm bác sĩ trên mobile

Vì là game dành cho trẻ em nên Doctor Kids được thiết kế với đồ họa thân thiện và trực quan. Bên cạnh đó là lối chơi đơn giản, phù hợp với trẻ nhỏ. Bé sẽ được vào vai các nhân vật trong nhiều trang phục khác nhau. Thử sức trong vai trò 6 văn phòng bác sĩ: Phòng nha khoa, khám mắt, vắc xin, phòng thí nghiệm, phòng chụp X-quang và phòng cấp cứu. Ngoài ra, hàng loạt các dụng cụ y tế và trang thiết bị cũng được thiết kế với phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh.

TrainStation cũng là game mô phỏng cực thú vị dành cho những ai muốn tìm hiểu về ngành đường sắt, hãy trải nghiệm TrainStation và khám phá bộ sưu tập lớn nhất về các con tàu động cơ hơi nước, diesel, điện hay điện từ trường thông qua cốt truyện hấp dẫn.


Liên kết tải về - [18 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bác sĩ trên mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trò chơi bác sĩ và bệnh nhân từ trước đến nay luôn là một thể loại Hot đối với rất nhiều người, trong đó việc giáo dục con em mình về vần đề này cũng rất cần thiết, qua những game bác sĩ, người chơi có thể đạt được ý thức, làm chủ những tình huống vượt qua cả tầm kiểm soát của chính mình.
  • Lời cảm ơn bác sĩ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cảm ơn bác sĩ sau khi khám chữa bệnh là điều cần thiết vì những việc họ làm góp phần giúp bạn có sức khoẻ tốt hơn. Những lời cảm ơn bác sĩ hay nhất trong bài viết sẽ giúp bạn tri ân bác sĩ của mình một cách tinh tế nhất.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Giải mã giấc mơ thấy mình làm bác sĩ
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong cuộc sống, chúng ta sẽ gặp nhiều giấc mơ không hề báo trước, bạn có thể mơ thấy mình sinh con, mơ thấy cái bàn, cái ghế,... ngay cả việc nằm mơ thấy mình làm bác sĩ cũng có thể gặp phải, vậy giấc mơ đó báo hiệu điều gì, các bạn cùng chúng tôi khám phá và giải mã ngay sau đây.
  • Viết thư kể về ước mơ làm bác sĩ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bác sĩ với chiếc áo blu trắng tinh và ống nghe là một hình ảnh rất đẹp và là ước mơ của đông đảo các bạn trẻ, nếu em cũng có mong ước trở thành một bác sĩ và muốn gửi thư kể cho người thân hay bạn bè để kể về ước mơ của mình, vậy em có thể tham khảo bài hướng dẫn viết thư kể về ước mơ làm bác sĩ dưới đây của chúng tôi.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Top Game luyện đánh máy cho trẻ em được đánh giá cao
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Để giúp các bé làm quen với bàn phím, luyện tập gõ gõ 10 ngón tay trên bàn phím thì những phần mềm có tính năng vượt trội như Typingtop.com làm điều này rất tốt, nâng cao sự phát triển của não bộ, khả năng tập trung của trẻ từ sớm.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ Chandra.
  • Top game hiệp sĩ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn là một người yêu thích những tựa game hiệp sĩ và đang đi tìm những game có lối chơi hay, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game hiệp sĩ đang hot nhất trên Android và iOS nhé.
  • Mẹo chơi Dr Mario World dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Đối với thế hệ 8x và 9x đời đầu thì game xếp hình thuốc Dr Mario World không còn xa lạ gì, trong game, bạn phải giúp vị bác sĩ xếp những viên thuốc theo một quy luật nhất định, tiêu diệt hết tất cả những con virus gây bệnh để dành chiến thắng.
  • Top game công chúa cho bé gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Game công chúa là một trong những thể loại game dành cho các bé gái bạn gái, trò chơi luôn có một sức hút mãnh liệt và khiến người chơi mê mẩn. Dưới đây Taimienphi mang đến cho bạn Top game công chúa dành cho các bé gái.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Doctor Kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat doctor kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm