download Document Viewer Cho Android

Document Viewer

 Cho Android

Download Document Viewer - Trình xem tài liệu văn phòng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/06/2019

Document Viewer được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên thiết bị điện thoại và máy tính bảng với chức năng xem nhiều định dạng văn bản khác nhau, xử lý các dạng tài liệu được tạo ra từ Microsoft Word, Excel, PowerPoint, Google vả cả định dạng PDF. Bạn sẽ cảm thấy việc tương tác với các tài liệu văn phòng trên điện thoại giống như khi bạn đang thao tác trên máy tính, dễ dàng mọi lúc mọi nơi.


Document Viewer hoàn toàn tương thích với các tài liệu đọc tạo ra từ nhiều ứng dụng như Microsoft Word, Excel, PowerPoint, Google Tài liệu và định dạng Adobe PDF, rất nhiều định dạng tệp được hỗ trợ như doc, docx, wpt, dotm, docm, dot, dotx, xls, xlsx, xlt, xltx, csv, xml , et, ett, PDF, ppt, pot, dps, dpt, pptx, potx, ppsx...Ứng dụng được thiết kế hỗ trợ tối đa cho các cử chỉ cảm ứng trên nền tảng di động, download để xử lý các tài liệu văn phòng của bạn.

document viewer

Download Document Viewer, Trình xem tài liệu văn phòng

Document Viewer cho bạn truy cập các văn bản Doc, PDF, bảng tính Excel và các bài thuyết trình mọi lúc mọi nơi. Đây là ứng dụng nhỏ gọn nên không ảnh hưởng đến tốc độ thiết bị của bạn khi hoạt động, nếu bạn là một nhân viên văn phòng và thường xuyên phải làm việc với các tài liệu thì đây là tiện ích được khuyên dùng cho bạn. Để có nhiều tính năng hơn khi xử lý các văn bản thì phiên bản Office 2019 trên máy tính sẽ là lựa chọn tốt, Office 2019 là ứng dụng văn phòng với giao diện hiện đại, nhiều tính năng cao cấp.

Các tính năng chính của Document Viewer:

- Xem các tài liệu văn phòng

- Tương thích với nhiều loại tài liệu

- Hỗ trợ nhiều định dạng tệp

- Mở tài liệu mọi lúc mọi nơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Document Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat document viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Document Viewer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm