download Documents: File Manager & Docs cho iPhone, iPad

Documents: File Manager & Docs

 cho iPhone, iPad

Download Documents: File Manager & Docs - Quản lý tập tin trên iPhone, iPad

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/03/2023

Documents: File Manager & Docs là một ứng dụng quản lý file đa chức năng trên iPad và iPhone. Với Documents: File Manager & Docs, bạn có thể lưu trữ, xem file, phát file đa phương tiện và quản lý các file được tải xuống, tất cả được gói gọn trong một ứng dụng miễn phí.


Trên iPhone và iPad, Apple không thiết kế một mục lưu trữ dữ liệu riêng cho các ứng dụng mà chỉ cho phép người dùng xem trước các tệp đính kèm. Tuy nhiên, với ứng dụng Documents: File Manager & Docs hỗ trợ cho nhiều loại file như PDF, iWork và Office, bạn sẽ có một một trung tâm để quản lý, lưu trữ và mở các file của mình trên một ứng dụng tập trung. 

tai documents file manager docs

Tải Documents: File Manager & Docs, công cụ lưu trữ file đơn giản trên iOS

1. Documents: File Manager & Docs - Ứng dụng quản lý file hiệu quả trên iPhone, iPad

Documents: File Manager & Docs là một ứng dụng hữu ích dành cho iOS, cho phép bạn đọc, nghe, xem, tải xuống hoặc thậm chí chú thích với các loại file phổ biến nhất được sử dụng hiện nay. Ứng dụng này là sự kết hợp giữa trình quản lý tệp và trình phát đa phương tiện. Bạn có thể xem các tệp từ iWork, MS Office, file nhạc, sách, file PDF và thậm chí cả video trong Documents: File Manager & Docs. 

Bên cạnh đó, Documents: File Manager & Docs còn đóng vai trò như một trình phát nhạc trên iOS khi cho phép bạn phát các bài hát yêu thích từ đám mây hoặc tải xuống album và bản nhạc để nghe ngoại tuyến. Trình phát đa phương tiện của ứng dụng sở hữu giao diện thông minh và đẹp mắt, có khả năng sắp xếp các thư mục thành danh sách phát, xáo trộn và lặp lại các bản nhạc của bạn.

download documents file manager docs

Download Documents: Documents: File Manager & Docs Docs và trải nghiệm trình phát nhạc ngoại tuyến thông minh

Một tính năng đặc biệt thú vị về Documents: File Manager & Docs là khả năng tích hợp liền mạch với bộ nhớ đám mây. Bạn có tùy chọn thêm quyền truy cập tài liệu bằng Dropbox, Google Drive, Box và OneDrive cũng như các dịch vụ lưu trữ đám mây khác. Khi đồng bộ hóa các dịch vụ này với ứng dụng, bạn có thể nhấn vào bất kỳ file nào để tải file đó xuống thư viện. 

Nếu muốn nghe nhạc DJ sôi động trên iPhone, Mixcloud là một ứng dụng rất đáng thử. Với những bản nhạc ấn tượng, Mixcloud còn có các chương trình radio, podcast đặc sắc chắc chắn sẽ làm hài lòng những người đam mê âm nhạc. 

2. Tải Documents: File Manager & Docs cho PC, Android, iPhone

Tải Documents: File Manager & Docs và trải nghiệm những tính năng thú vị như:

- Lưu trữ file trên iPhone, iPad trên 1 ứng dụng tập trung.
- Chia sẻ file, thư mục với các thiết bị ở gần.
- Chuyển nhạc, video, ảnh hoặc tài liệu từ iPhone hoặc iPad của bạn sang máy Mac hoặc PC và ngược lại.
- Nghe nhạc ngoại tuyến với trình phát nhạc đẹp mắt.
- Xem video, phim, chương trình truyền hình ngay trên thiết bị iOS.
- Chỉnh sửa và đánh dấu hình ảnh, file PDF.
- Đồng bộ với các dịch vụ lưu trữ đám mây. 


Liên kết tải về - [244.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Documents: File Manager & Docs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat documents: file manager & docs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Documents: File Manager & Docs cho iPhone, iPad


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm