download DocX Viewer 1.35

DocX Viewer

 1.35

Download DocX Viewer - Xem file, đọc file DocX

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/06/2022

DocX Viewer là ứng dụng giúp bạn mở và xem định dạng tập tin *.docx, có khả năng chạy độc lập mà không cần phải khởi động MS Word. Phần mềm này có thể làm việc hầu hết các phiên bản Windows, xem bằng cách chuyển đổi docx vào HTML và sẽ hiển thị nó trong một trình duyệt web nội bộ.


DocX Viewer có giao diện khá đơn giản, đặc biệt là không cần cài đặt mà có thể sao chép phải USB để sử dụng. DocX là định dạng file không có nhiều trình xem hỗ trợ, tuy nhiên với công nghệ phân tích tập tin DocX, bỏ qua thao tác phân tích XML để chuyển đổi nó sang trình xem của ứng dụng.

DocX Viewer có tốc độ làm việc nhanh chóng, hơn cả OpenXML Viewer, thậm chí là chính xác hơn những trình xem  file docx tương tự như như Office 2007OpenOffice, Office 2007 Ribbon Editor,  Khi xem, người dùng có thể theo dõi cả kích thước tập tin, tiêu đề tài liệu, tác giả, ngày... Đồng thời bạn cũng có thể in ấn trực tiếp tập tin từ chương trình.

Các tính năng chính của DocX Viewer:

- Xem file DocX mà không cần cài đặt MS Word
- Chuyển đổi docx vào HTML
- Xem trên trình duyệt web nội bộ.
- Không cần cài đặt
- Hỗ trợ in ấn
 



Liên kết tải về - [577 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DocX Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat docx viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm