download Dogfight Mới nhất

Dogfight

 Mới nhất

Download Dogfight - Game giả lập lái máy bay cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/10/2022

Dogfight là tựa game mô phỏng lái máy bay khá hấp dẫn cho mobile, nơi người chơi được điều khiển những chiến đấu cơ thời thế chiến 1, Dogfight được xây dựng dựa trên những hiệu ứng vật lý thực tế mang tới cho người chơi những trải nghiệm chân thật nhất.


Dogfight mang tới cho người chơi 2 chế độ chơi khác nhau, bao gồm tập luyện và nhiều người chơi. Bạn có thể lựa chọn chế độ tập luyện để tập dượt các kỹ năng lái máy bay, lái vòng, đưa máy bay bay qua những vòng tròn. Sau khi đã thành thạo chế độ này thì việc tham gia vào những cuộc không chiến sẽ trở nên đơn giản hơn.

dogfight

Tải Dogfight cho Android - Game lái máy bay cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, nếu muốn chơi Dogfight với những người chơi khác trong chế độ nhiều người chơi, bạn cần tạo 1 tài khoản. Bạn cũng có thể mua những chiếc máy bay cao cấp hơn để nâng cao khả năng chiến đấu của mình trong chế độ này. Nhà phát hành khuyến khích người chơi nên cập nhật lên Windows 8 để tận hưởng tất cả các tính năng của game và nhận được những nâng cấp mới nhất cho chế độ nhiều người chơi.

Helicopter Flying Adventures cũng là game mô phỏng lái may bay, tuy nhiên ở đây bạn sẽ điều khiển những chiếc trực thăng hiện đại, Helicopter Flying Adventures có đồ họa đẹp mắt và giao diện trực quan, không quá khó đối với những người mới.

dogfight 2

Download Dogfight cho iPhone - Game giả lập lái máy bay cho di động

Dogfight khá nổi tiếng trên toàn thế giới với hơn 3 triệu lượt download và lọt vào top 10 trò chơi trong các cửa hàng của iOS và Android ở Đức. Game đưa người chơi vào những trận không chiến khổng lồ chống lại những chiếc máy bay khác. Bạn sẽ được thưởng thức những chuyến bay solo đầy thách thức với điều khiển trực quan, đồ họa đẹp, camera 360 độ và hiệu ứng vật lý thực tế.

Hoặc bạn có thể thử sức với game nối điểm Flow Free khá thú vị trên điện thoại hay máy tính Windows của mình, nhiệm vụ của bạn trong Flow Free là ghép cặp các ô màu giống nhau thành một đường để phủ kín bàn chơi.


Liên kết tải về - [154,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dogfight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dogfight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dogfight Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm