download Đổi Đầu Số Cập Nhật Danh Bạ cho iPhone

Đổi Đầu Số Cập Nhật Danh Bạ

 cho iPhone

Download Đổi Đầu Số Cập Nhật Danh Bạ - Chuyển danh bạ 11 số sang đầu số mới

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/09/2018

Đổi Đầu Số Cập Nhật Danh Bạ là ứng dụng hỗ trợ người dùng cập nhật lại danh bạ sau khi có quyết định chuyển đổi tất cả các thuê bao 11 số về 10 số, download Đổi Đầu Số Cập Nhật Danh Bạ bạn sẽ không phải update danh bạ cách thủ công nữa bởi quá trình chuyển đổi được thực hiện một cách tự động và thông minh.


Với Đổi Đầu Số Cập Nhật Danh Bạ cho Android, chỉ cần một thao tác đơn giản là tất cả các số điện thoại 11 số sẽ được chuyển thành 10 số hoàn toàn tự động, theo quy chuẩn mới nhất của Bộ Thông tin và Truyền thông. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thực hiện thủ công để chuyển đổi từng đầu số mà bạn muốn.

doi dau so cap nhat danh ba

Download Đổi Đầu Số Cập Nhật Danh Bạ - Ứng dụng chuyển danh bạ sang đầu số mới

Chuyển đổi đầu số cũng là ứng dụng cho phép bạn cập nhật tất cả các danh bạ điện thoại từ 111 số sang 10 số, Chuyển đổi đầu số cũng thực hiện một cách từ động và cho phép bạn lựa chọn số điện thoại theo danh sách.

Ứng Đổi Đầu Số Cập Nhật Danh Bạ hỗ trợ việc chuyển đổi với tất cả các nhà mạng bao gồm Viettel, Mobifone, VinaPhone, VietnamMobile và Gtel. Đặc biệt tính năng Danh bạ của tôi sẽ giúp bạn quản lý danh sách liên lạc trên điện thoại của mình một cách vô cùng tiện lợi. Hãy nhanh tay tải Đổi Đầu Số Cập Nhật Danh Bạ để tận hưởng những tính năng ưu việt mà tiện ích này mang lại.

doi dau so cap nhat danh ba 2

Tải Đổi Đầu Số Cập Nhật Danh Bạ - Chuyển danh bạ 11 số sang đầu số mới

Ngoài ra với các thuê bao Mobifone có thể cập nhật danh bạ 11 số về 10 số thông qua ứng dụng My Mobifone, với tính năng đổi đầu số trên My MobiFone tất cả các số điện thoại 11 ssoo trên danh bạ của bạn sẽ tự động cập nhật thành 10 số.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đổi danh bạ 11 số sang 10 số trên điện thoại
    Đổi danh bạ 11 số sang 10 số là đang là vấn đề rất HOT hiện nay với tất cả các nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Mobifone hay VietnamMobile, tất cả các thuê bao của các nhà mạng này sẽ bị chuyển về 10
  • Đầu số 0128 đổi thành số mới là gì?
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nhằm mở rộng thêm cho kho đầu số di động viễn thông, các thuê bao 11 số đều sẽ phải chuyển đổi về 10 số và đầu số 0128 Mobifone cũng không phải ngoại lệ, đầu số 0128 đổi thành số mới là gì? cũng là thắc mắc mà nhiều bạn độc giả quan tâm.
  • Đầu số 0129 đổi thành đầu số nào
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Đầu số 0129 đổi thành đầu số nào? đang là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều các bạn độc giả đặc biệt là các bạn đang sử dụng đầu số 0129 của nhà mạng VinaPhone, theo dõi bài viết dưới đây và tìm ra câu trả lời cho mình nhé.
  • Đầu số 0121 chuyển thành số mới nào?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đầu số 0121 thuộc nhà mạng Mobifone sẽ phải thay đổi theo thông tư mới của bộ Truyền Thông và Thông tin về kế hoạch quy hoặc đầu số viễn thông, vậy đầu số 0121 chuyển thành số mới nào? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình nhé.
  • Đầu số 0123 đổi thành 10 số nào
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thông tin đầu số 0123 đổi thành 10 số nào? Đây là thắc mắc của nhiều bạn độc giả khi gặp khó khăn trong liên lạc bởi quy định chuyển đổi đầu số mới được áp dụng. Theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình nhé.
  • Đầu số 0163 chuyển thành số mới nào?
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Với việc thay đổi đầu số, Taimienphi.vn nhận được khá nhiều câu hỏi từ phía các bạn độc giả với thắc mắc đầu số 0163 chuyển thành số mới nào? Đầu số Viettel thay đổi như thế nào? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình.
  • Đầu số 0120 đổi thành gì?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nhà mạng Mobifone cùng với Viettel là 2 nhà mạng thực hiện chuyển đổi đầu số thuê bao 11 số sớm nhất, và câu hỏi đầu số 0120 đổi thành gì? cũng được nhiều bạn độc giả quan tâm. Để giải đáp thắc mắc về việc chuyển đổi đầu số 0120 mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé.
  • Đầu số 0124 chuyển thành 10 số như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Thời gian gần đây Taimienphi.vn nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan đến việc chuyển đổi đầu số 0124, vậy đầu số 0124 chuyển thành 10 số như thế nào? Thắc mắc này sẽ được giải đáp tại bài viết dưới đây, mời các bạn theo dõi.
  • Đầu số 0127 chuyển thành số mới nào?
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tất cả các thuê bao 11 số của nhà mạng VinaPhone đều phải chuyển đổi về 10 số trong đó có đầu số 0127, vậy đầu số 0127 chuyển thành số mới nào? Mời các bạn cùng Taimienphi.vn tìm hiểu câu hỏi này tại bài viết dưới đây nhé.
  • Chuyển đuôi Video, những phần mềm đổi đuôi Video hiệu quả
    Muốn xem được Video trên các công cụ khác như đầu đĩa, tivi, đầu thu,… thì bạn phải kiểm tra và chuyển đuôi Video trước khi muốn xem. Các phần mềm đổi đuôi Video khác nhau, sẽ cho các chất lượng đầu
  • Cách chuyển đổi, đổi đuôi Video bằng Format Factory
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bạn đang cần tìm phần mềm chuyển đuôi Video dễ sử dụng và hiệu quả, các Video đầu ra có chất lượng cao, không khác so với Video đầu vào. Và Format Factory sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn lúc này. Bạn hãy theo dõi bài viết này để biết cách chuyển đổi Video bằng Format Factory.
  • Đầu số 0126 chuyển thành gì?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Đầu số 0126 thuộc nhà mạng Mobifone cũng thuộc một trong số những đầu số sẽ được chuyển đổi theo quy định mới, vậy đầu số 0126 chuyển thành gì? Các bạn có thể tham khảo tại bài viết dưới đây.
  • Đầu số 0164 đổi thành đầu số nào
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thông tin đầu số 0164 đổi thành đầu số nào? Đầu số Viettel chuyển thành số mới như thế nào? Đây sẽ là những thắc mắc của nhiều bạn đọc bởi thông tư thay đổi thuê bao 11 số thành 10 số, các bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về cách chuyển đổi đầu số này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đổi Đầu Số Cập Nhật Danh Bạ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đổi đầu số cập nhật danh bạ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đổi Đầu Số Cập Nhật Danh Bạ cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm