download Đổi giao diện Facebook 1.2.3 for Chrome

Đổi giao diện Facebook

 1.2.3 for Chrome

Download Đổi giao diện Facebook - Thay đổi giao diện Facebook

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/05/2017

Đổi giao diện Facebook là một thủ thuật nhằm giúp người dùng thay đổi giao diện trên Facebook, với thủ thuật này người dùng có thể có được một giao diện độc lạ mà chỉ bạn mới có được. Các thành phần, vị trí, màu sắc... của facebook sẽ được thay đổi theo ý người dùng muốn.


Facebook là mạng xã hội được dùng khá nhiều trên thế giới, mọi người sử dụng Facebook để liên lạc với bạn bè, người thân và để mọi người nhìn thấy được những thay đổi và hoạt động của bạn trong thời gian qua, chính vì vậy mà hầu hết các bạn trẻ hoặc những người lớn tuổi đều có ít nhất 1 tài khoản Facebook. Ứng dụng này sẽ giúp bạn làm mới giao diện Facebook, bạn xem hướng dẫn cụ thể ở mục thủ thuật của chúng tôi.


Đổi giao diện Facebook
Download Đổi giao diện Facebook - Phần mềm Thay đổi giao diện Facebook

Tuy nhiên sử dụng Facebook quá nhiều khiến bạn cảm thấy nhàm chán, muốn thay đổi một chút vì vậy mà chúng tôi giới thiệu với các bạn tiện ích được tích hợp ngay trên trình duyệt Chrome đó là đổi giao diện facebook, bạn có thể thay đổi, chỉnh sửa tạo hình nền cho facebook của bạn tùy thích

Tiện ích Đổi giao diện facebook giúp bạn có thể mang lại sự tươi mới cho facebook, tránh việc nhàm chán khi có ai vào xem trang cá nhân của mình, tạo nên sự khác biệt so với bạn bè xung quanh.

Bạn có thể tham khảo Facebook Pro hỗ trợ gửi tin nhắn kèm theo những biểu tượng cảm xúc sinh động. Ngoài ra Facebook Pro còn giúp bạn gửi tin nhắn với bất kỳ ai trên Facebook mà không giới hạn khoảng cách địa lý.

Những tính năng chính của Đổi giao diện Facebook

- Thay đổi ảnh nền facebook

- Thay đổi màu nền facebook

- Thay đổi màu chữ

- Thay màu link trên facebook


Liên kết tải về - [16.5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đổi giao diện Facebook - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đổi giao diện Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đổi giao diện facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đổi giao diện Facebook 1.2.3 for Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm