download Đổi Tâm Ngắm APK

Đổi Tâm Ngắm

 APK

Download Đổi Tâm Ngắm - Ứng dụng hỗ trợ ngắm bắn chính xác trong PUBG moible

Thu Hà  cập nhật: 10/04/2018

Đổi Tâm Ngắm là ứng dụng cho phép người chơi PUBG Mobile có thể lựa chọn và thay đổi nhiều loại tâm ngắm khác nhau. Thay vì sử dụng tâm ngắm mặc địch Đổi Tâm Ngắm cung cấp cho bạn nhiều loại tâm ngắm, điều này mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cũng như làm tăng tính hiệu quả trong việc ngắm bắn.


PUBG Mobile hiện đang là một trong những tựa game bắn súng sinh tồn hot nhất hiện nay. Cũng giống như những tựa game bắn súng nói chung và bắn súng sinh tồn nói riêng thì tâm ngắm trong PUBG Mobile có ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng chiến đấu và kết quả chung cuộc. Nó có tầm ảnh hưởng trực tiếp và vô cùng quan trọng đến cuộc chơi của mỗi xạ thủ. Chính vì vậy ứng dụng Đổi Tâm Ngắm ra đời với tính năng là hỗ trợ người chơi trong việc ngắm bắn một cách hiệu quả.

doi tam ngam

Download Đổi Tâm Ngắm - Ứng dụng hỗ trợ ngắm bắn chính xác trong PUBG moible

Trong Đổi Tâm Ngắm, người chơi được lựa chọn nhiều loại tâm ngắm khác nhau thay cho tâm ngắm mặc định. Thông thường chúng ta hay sử dụng loại tâm ngắm hình tròn và dấu chấm ở giữa hoặc 2 đường gạch cắt nhau thì sau khi cài đặt ứng dụng, bạn có thể chọn loại tâm bắn với các hình thù đặc biệt khác như răng cưa, vòng tròn đồng tâm, hình vuông đồng tâm, hình thoi, hình lục giác... cùng nhiều màu sắc thú vị. Điều này sẽ góp phần làm nên nhiều cảm xúc thú vị khi chơi game. Tuy nhiên mục đích chính của Đổi Tâm Ngắm vẫn là giúp game thủ cải thiện khả năng ngắm bắn của mình.

doi tam ngam 2

Tải Đổi Tâm Ngắm - Thay đổi cách ngắm bắn trong PUBG Mobile

Ngoài việc sử dụng Đổi Tâm Ngắm, để dành nhiều lợi thế trong PUBG Mobile, bạn có thể tham khảo các bài viết hỗ trợ về cách chơi game, chẳng hạn như hướng dẫn cách chơi PUBG Mobile cho người mới hay cách nhảy dù trong game PUBG Mobile. Nếu bạn là người mới làm quen với tựa game này, hãy theo dõi hướng dẫn Cách chơi PUBG Mobile cho người mới, chắc chắn kỹ năng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đổi Tâm Ngắm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đổi tâm ngắm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đổi Tâm Ngắm APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm