download Dokk OS 2 cho Android

Dokk OS 2

 cho Android

Download Dokk OS 2 - Hiển thị thiết bị tương ứng qua Bluetooth

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/07/2018

Dokk OS 2 là ứng dụng hiển thị danh sách các thiết bị được bắt cặp với nhau qua Bluetooth ở giữa màn hình di động; trong đó, các thiết bị này có thể được 'hack' khi bạn kiểm tra và nhấn nút 'run hack' lớn bên phải màn hình. Dokk OS 2 hoạt động trên các máy chạy Android 4.2 trở lên.



Dokk OS 2 có khả năng gọi tên các thiết bị đang chạy nó, cũng như tên các thiết bị khác gần đó, với điều kiện là cả hai thiết bị đều phải mở Dokk OS 2 và được bắt cặp với nhau qua kết nối Bluetooth. Ứng dụng mở logo Dokk OS động. Để gọi các di động khác, bạn chỉ cần bắt cặp các máy với nhau và kiểm tra ô cạnh tên các máy muốn gọi và nhấn nút lớn nằm bên phải màn hình.

Bạn có thể kết hợp với tiện ích Bluetooth for Android để việc tìm kiếm và chia sẻ dữ liệu giữa 2 thiết bị được dễ dàng và nhanh chóng hơn, Bluetooth for Android có khả năng tạo tệp nén cũng như mã hóa tập tin để tăng tốc độ gửi.

Dokk OS 2 không truy cập hay can thiệp bất hợp pháp vào hoạt động của các máy khác hay các ứng dụng khác. Tính năng tương tác của ứng dụng chỉ hoạt động khi được cả hai máy cho phép (ứng dụng phải được cài đặt trên cả hai máy, cùng được mở, hai máy phải bật kết nối Bluetooth, cho phép bắt cặp với nhau và cùng nằm trong khoảng cách kết nối Bluetooth).

Zapya cho Android cũng là ứng dụng truyền tải và chia sẻ tập tin trên Android được nhiều người sử dụng với khả năng truyền tập tin mà không cần mạng dữ liệu di động hay kết nối Wi-Fi, bên cạnh đó Zapya cho Android còn cho phép kết nối lên đến 4 thiết bị cùng một lúc và tốc độ gấp khoảng 200 lần Bluetooth.

Các tính năng chính của Dokk OS 2:

- Hiển thị tên máy được bắt cặp với nhau qua Bluetooth.

- Hỗ trợ Android 4.2 trở lên.



Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dokk OS 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dokk os 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dokk OS 2 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm