download Dolphin Emulator 5.0-9978 64bit

Dolphin Emulator

 5.0-9978 64bit

Download Dolphin Emulator - Phần mềm giả lập chơi game Nintendo trên máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/05/2020

Phần mềm giả lập Dolphin Emulator giúp người dùng có thể chơi game Nintendo trên máy tính của mình một cách dễ dàng, đặc biệt các game được chơi thông qua Dolphin Emulator đều có đồ họa với độ phân giải rất cao, mang đến những trải nghiệm mãn nhãn nhất.



Dolphin Emulator mang tới cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích, thậm chí một số tính năng còn không có sẵn trên thiết bị chơi game gốc. Chẳng hạn như Anti-Aliasing và Anisotropic Filtering làm cho các trò chơi tuyệt vời và thực tế hơn. Điển hình là một game xuất hiện trên Dolphin trông có vẻ tốt hơn nhiều trên thiết bị Wii gốc. Chất lượng thực tế của game còn phụ thuộc vào card đồ họa.

dolphin emulator

Tải Dolphin Emulator - Phần mềm hỗ trợ chơi game wii trên PC

Thông qua Dolphin Emulator, bạn có thể chơi game ở độ phân giải tối đa với độ nét cao lên đến 1080p. Đây là một tính năng đáng chú ý mà thiết bị Wii gốc còn thiếu. Tiện ích cũng cho phép kết nối Wiimote và NunChuck của bạn vào máy tính để có trải nghiệm chơi game tốt hơn.

SuperRetro16 cũng là phần mềm giả lập giúp người dùng có thể chơi các tựa game trên hệ máy SNES cổ điển, điểm mạnh của SuperRetro16 là hỗ trợ công nghệ đám mây để game thủ có thể chơi trên nhiều thiết bị khác nhau.

dolphin emulator 2

Download Dolphin Emulator - Phần mềm giả lập chơi game Nintendo trên máy tính

Dolphin Emulator được thiết kế với giao diện trực quan, không gây ra khó khăn cho người sử dụng. Hơn nữa, phần mềm còn đi kèm với nhiều màn hình cấu hình, không chỉ liên quan đến các tính năng chính mà còn bao gồm cả đồ họa, DSP, Gamecube Pad và Wiimote. Tiện ích cũng hỗ trợ bộ điều khiển Xbox 360, Anti-Aliasing, trình xem bộ nhớ, WAD, quản lý thẻ nhớ...

Ngoài ra, nếu muốn chơi các game PS2 trên máy tính của mình thì PCSX2 sẽ là công cụ giúp bạn thực hiện việc này, PCSX2 có khả năng tạo một môi trường chơi game giống hệt như khi bạn sử dụng các thiết bị chuyên dụng.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dolphin Emulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dolphin emulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dolphin Emulator 5.0-9978 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dolphin 3,5/5 Phần mềm hỗ trợ chơi gamecube trên máy tính
  • Project64 3/5 Giả lập game Nintendo 64 cổ điển
  • DeSmuMEGiả lập máy chơi game Handheld Nintendo DS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm