download Dolphin for Mac 5.0 15105 beta

Dolphin for Mac

 5.0 15105 beta

Download Dolphin for Mac - Giả lập, tăng tốc chơi game trên máy Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/09/2021

Dolphin for Mac là ứng dụng chạy hệ điều hành Mac OS, được thiết kế như bộ giả lập GameCube hay Wii, cung cấp cho người dùng trải nghiệm chơi game console ngay trên desktop. Ngoài ra, Dolphin hỗ trợ nhiều tính năng bổ sung có trên console, hỗ trợ chơi game ở độ phân giải tối đa lên đến 1080p.


Dolphin for Mac là bộ giả lập mã nguồn mở tiện lợi, mô phỏng tính năng của máy chơi game cầm tay (console) Gamecube và Wii trên PC, hỗ trợ nhiều tính năng bổ sung không có trên console ban đầu như trình điều khiển PC, chế độ nhiều người chơi qua mạng và tính năng tăng tốc độ (turbo speed).

Dolphin for Mac
Download Dolphin for Mac - Giả lập, tăng tốc chơi game trên máy Mac

Để giả lập iOS dành cho hệ điều hành Mac OS phần mềm iPadian for Mac sẽ là lựa chọn phù hợp mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi game cũng như các ứng dụng của hệ điều hành iOS, đặc biệt iPadian for Mac còn tích hợp với mạng xã hội, kiểm tra tài khoản Facebook, khởi động game, theo dõi các video trên YouTube.

Dolphin for Mac hỗ trợ file DOL và ELF, ảnh đĩa của Gamecube và Wii, đĩa sao lưu vật lý, menu và kênh hệ thống Wii cũng như file WAD, chứa thông tin đồ họa, mức độ, bản đồ có thể chỉnh sửa để tạo mod game.

Một tính năng quan trọng khác của Dolphin for Mac là có khả năng làm việc trên tất cả những nền tảng phổ biến như macOS, Windows, Linux, FreeBSD và Android. Bên cạnh đó, Dolphin for Mac cho phép chơi game ở độ phân giải tối đa lên đến 1080p, chỉ tùy thuộc vào video card của máy Mac.

Để giả lập hệ điều hành Android trên máy Mac, BlueStacks for Mac là lựa chọn tuyệt vời nhất hiện nay. Cũng giống như phiên bản cho Windows, phiên bản BlueStacks for Mac giúp bạn trải nghiệm nhiều game và ứng dụng hay của Android trên máy Mac.

Những tính năng chính của ứng dụng Dolphin for Mac:

- Mô phỏng tính năng console Gamecube và Wii trên PC

- Hỗ trợ file DOL và ELF, ảnh đĩa của Gamecube và Wii và file WAD

- Chơi game ở độ phân giải tối đa lên đến 1080p

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.10 trở lên (chip Intel)



Liên kết tải về - [14.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Dolphin for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dolphin for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dolphin for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dolphin for Mac 5.0 15105 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dolphin 3,5/5 Phần mềm hỗ trợ chơi gamecube trên máy tính
  • ePSXe 3/5 Giả lập game PlayStation I (PSI) trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm