download Dolphins Live Wallpaper Cho Android

Dolphins Live Wallpaper

 Cho Android

Download Dolphins Live Wallpaper - Hình nền cá heo cho điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/03/2022

Dolphins Live Wallpaper là một ứng dụng tuyệt vời cung cấp cho người dùng nững hình nền tuyệt đẹp về những chú cá heo xinh đẹp đang bơi lội trong làn nước trong xanh. Bạn có thể lựa chọn trong số rất nhiều loại hình ảnh về các loài cá heo để cài đặt và trang trí làm hình nền, khiến bạn có cảm giác nhưng đang ở trong một đại dương và bơi cùng các chú cá heo.


Dolphins Live Wallpaper bao gồm những hình nền hoạt hình đẹp mắt với chất lượng HD, mô tải những chú cá heo đang bơi lội dưới làn nước trong xanh thẳm hay đang nhào lộn cùng sóng nước. Với những hình ảnh này, bạn có thể thấy tất cả các loài cá heo mà không lặn xuống một đại dương sâu thẳm hay đến những trung tâm bảo tồn động vật, download các hình nền để trang trí và làm cho màn hình điện thoại trở nên sống động hơn bao giờ hết.

dolphins live wallpaper

Download Dolphins Live Wallpaper, Hình nền cá heo cho điện thoại

Dolphins Live Wallpaper dành cho những ai yêu thích các loài động vật biển, đặc biệt là những chú cá heo thông minh. Đây là cơ hội để bạn có thể tiếp xúc và gặp gỡ với những chú cá heo đầy màu sắc và cũng không kém phần tinh nghịch. Còn chờ đợi gì nữa mà không tải xuống những hình ảnh đẹp mắt để làm mới cho điện thoại của bạn.

Dành cho những ai yêu thích nước Mỹ, ứng dụng American Live Wallpaper sẽ giúp bạn đưa hình nền quốc kỳ độc đáo dành cho những ai muốn dành tình yêu cho đất nước này, American Live Wallpaper còn cho phép bạn thêm tên của mình hay đoạn văn bản bất kỳ vào hình nền.

Các tính năng chính của Dolphins Live Wallpaper:

- Hình nền cá heo cho điện thoại

- Hình nền phong phú, chất lượng HD

- Nhiều loại cá heo khác nhau

- Trang trí hình nền sống động hơn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dolphins Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dolphins live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dolphins Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm