download Domain Name Speed Benchmark 1.2.3925.0

Domain Name Speed Benchmark

 1.2.3925.0

Download Domain Name Speed Benchmark - Kiểm tra tốc độ DNS

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/05/2017

Tối ưu hóa thời gian cần thiết để truy cập vào địa chỉ web là mong muốn của rất nhiều người. Một trong những ứng dụng có thể tìm thấy DNS tốt nhất để rút ngắn thời gian tải cho tất cả các trang web là Domain Name Speed Benchmark (DNS Benchmark). Gói tiện ích nhỏ gọn này có một bộ tính năng tuyệt vời được truy cập và sử dụng thông qua giao diện người dùng thân thiện.


Các máy chủ DNS được cung cấp bởi nhiều ISP theo mặc định không phải lúc nào cũng có hiệu suất tốt nhất hoặc tin cậy nhất, trong khi đó nhiều tùy chọn DNS công cộng khác lại đáp ứng được điều này. Domain Name Speed Benchmark là công cụ hữu ích giúp người dùng tìm kiếm máy chủ DNS có tốc độ nhanh nhất nhằm tối ưu hóa hiệu suất sử dụng Internet của mình.

domain name speed benchmark

DNS Benchmark thực hiện một phân tích chi tiết và so sánh hiệu suất hoạt động - độ tin cậy của máy chủ DNS, tập hợp lên đến 200 máy chủ DNS cùng một lúc. Nhờ đó người dùng có thể xác định hiệu suất sử dụng của từng DNS và lựa chọn cho mình một DNS tối ưu nhất. Cũng là công cụ DNS, nhưng NameHelp lại có khả năng tối ưu hóa thiết lập DNS, tăng tốc lướt web. Ngoài ra, NameHelp còn xác định cấu hình DNS tối ưu nhất đồng thời cải thiện trải nghiệm web của bạn.

Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng đi kèm với nhiều tính năng hữu ích, Domain Name Speed Benchmark chắc chắn là một trong những công cụ giúp bạn tìm kiếm DNS tốt nhất hiện nay.

Ngoài ra, Ultrasurf và DNS Jumper cũng là những tiện ích giúp người dùng tối ưu DNS cho việc truy cập và sử dụng website một cách hiệu quả. Với DNS Jumper người dùng có thể vào trang web mình thích mà không bị kiểm soát không bị giám sát, bạn cũng có thể được bảo đảm an toàn khi duyệt web nhờ việc ẩn IP thay đôi DNS. Bên cạnh đó, Ultrasurf là một trong những công cụ được đánh giá cao từ người dùng nhờ chức năng ẩn địa chỉ IP và thay đổi Proxy, vượt tường lửa để truy cập các website bị chặn.

Các tính năng chính của DNS Benchmark:

 

- Kiểm tra tốc độ DNS

- Tập hợp lên tới 200 máy chủ DNS cùng lúc

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • DNS là gì?
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    DNS là một thành phần giúp chúng ta có thể trải nghiệm web được tốt hơn, nhưng rất ít người dùng hiểu được tầm quan trọng và khả khả năng của nó. Chính vì vậy, bạn đọc nên kiểm tra và áp dụng một số DNS phổ biến hiện nay, giúp cải thiện tốc độ mạng đang sử dụng.
  • Công cụ kiểm tra tốc độ web miễn phí
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tốc độ trang web ảnh hưởng đến hiệu suất của hầu hết mọi lĩnh vực, từ trải nghiệm người dùng đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Trên thực tế, hầu hết người dùng trang web sẽ chỉ đợi khoảng 4 giây để tải trang trước khi chuyển sang thứ khác. Thế nhưng, ngồi bên máy tính với đồng hồ để kiểm tra thời gian không phải là phương pháp hiệu quả để xem trang web của bạn có đủ nhanh hay không, cùng tham khảo các công cụ kiểm tra tốc độ web miễn phí dưới đây.
  • Đo tốc độ Internet trên Google tìm kiếm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đo tốc độ tìm kiếm Internet trên Google là một tính năng mới vừa được Google tung ra cách đây không lâu. Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng đo tốc độ Internet ngay sau khi tìm kiếm trên trình duyệt Google Chrome hoặc nhiều trình duyệt khác.
  • Kiểm tra tốc độ đọc, ghi của ổ đĩa với CrystalDiskMark
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    CrystalDiskMark là một công cụ giúp bạn có thể kiểm tra được tốc độ đọc, ghi dữ liệu của ổ cứng máy tính như HDD, SSD thậm chí cả thiết bị USB. Biết được tốc độ đọc ghi của ổ đĩa sẽ giúp cho quá trình sử dụng máy tính được hiệu quả hơn. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về phần mềm này qua bài sau nhé.
  • Tốc độ website ảnh hưởng thế nào đến SEO? Cách giảm thời gian tải trang
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tìm đọc bài đăng mới nhất về tốc độ website của Taimienphi.vn để hiểu về tốc độ website ảnh hưởng như thế nào đến hiệu suất SEO và tìm cách giảm thời gian tải trang, giúp website hoạt động nhanh hơn trên tất cả các thiết bị, đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm thông tin của người dùng.
  • Top 5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả mà bạn nên sử dụng để kiểm tra tốc độ Internet của mình.
  • 5 sai lầm khi kiểm tra tốc độ Wifi cần tránh
    Có rất nhiều bạn mắc sai lầm khi kiểm tra tốc độ wifi tại nhà hoặc nơi làm việc, dẫn tới việc mua phải modem hay router lỗi, không chất lượng phát wifi yếu, vậy đâu là những sai làm đó? hãy cùng theo
  • Rò rỉ DNS là gì? Cách kiểm tra
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Có thể bạn đã từng nghe đến thuật ngữ rò rỉ DNS nhưng không biết thuật ngữ này đề cập đến cái gì. Vậy hãy cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
  • Cách kiểm tra tốc độ đánh máy, khả năng gõ 10 ngón
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bạn đang muốn kiểm tra tốc độ đánh máy, khả năng gõ 10 ngón của mình là bao nhiêu WPM, nhanh hay chậm so với mặt bằng chung hoặc chỉ đơn giản muốn biết ... thì với các phần mềm Taimienphi liệt kê bên dưới sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất.
  • Top 5 công cụ kiểm tra tốc độ USB hiệu quả
    Bạn mới mua một chiếc USB và muốn tự mình kiểm tra tốc độ cũng như chất lượng của USB. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn 5 công cụ kiểm tra tốc độ USB tốt nhất hiện nay mang đến
  • Cách kiểm tra tốc độ máy tính, test sức mạnh máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Để đánh giá hiệu năng cũng như kiểm tra máy tính của mình khỏe cỡ nào, có chơi được các game nặng hay không, bạn có thể sử dụng các phần mềm kiểm tra CPU máy tính và so sánh với các máy tính khác. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách kiểm tra tốc độ máy tính bằng phần mềm 3DMark, mời bạn tham khảo để test hiệu suất CPU trên máy tính cá nhân của mình nhé!
  • Kiểm tra nhiệt độ CPU, phần mềm đo nhiệt độ CPU tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hiện nay có rất nhiều phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU trên máy tính, laptop mà chúng ta có thể sử dụng để đo nhiệt độ cũng như tình trạng sử dụng CPU hiện tại ra làm sao, từ đó, có các biện pháp bảo dưỡng, xử lý hiệu quả, tránh ảnh hưởng tới tốc độ của máy và xa hơn là công việc, học tập.
  • Cách kiểm tra tốc độ đánh máy trực tuyến, Online Typing Test
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Hiện nay, có rất nhiều các công việc yêu cầu người làm cần phải có tốc độ đánh máy cao. Chính vì thế việc kiểm tra tốc độ đánh máy chuẩn nhất sẽ giúp bạn đọc biết được khả năng đánh máy của mình đến đâu và từ đó có thể luyện tập thêm để trau dồi kỹ năng gõ 10 ngón, đánh máy.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Domain Name Speed Benchmark được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat domain name speed benchmark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Domain Name Speed Benchmark 1.2.3925.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm