download Domino cho Android

Domino

 cho Android

Download Domino - Game hiệu ứng domino cho cực hay cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/06/2020

Domino là tựa game mô phỏng trò chơi domino quen thuộc mang đầy tính trí tuệ và cần người chơi cực kỳ kiên nhẫn. Trong Domino nhiệm vụ của bạn là phải căn thật đúng thười điểm để đặt thanh domino còn thiếu vào chuỗi sao cho quá trình phản ứng được diễn ra liền mạch.


Domino cho Android mô phỏng phản ứng chuỗi khi xếp các thanh domino hình chữ nhật đứng cạnh nhau với khoảng cách không quá xa. Khi trò chơi bắt đầu, quân domino đầu tiên đổ sẽ va vào thành đứng cạnh khiến nó đổ theo. Quá trình này cứ tiếp tục diễn ra với các thanh tiếp theo trong chuỗi.

domino

Tải Domino - Game xếp domino cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Domino, ở một vài điểm của chuỗi sẽ có thanh domino bị khuyết và để cho phản ứng không bị dừng lại, bạn phải căn thời gian đặt thanh còn thiếu vào chuỗi đúng thời điểm phản ứng xảy ra ở vị trí đó. Càng về sau, phản ứng đổ dây chuyền của chuỗi domino xảy ra càng nhanh buộc người chơi phải cực kỳ tập trung để căn thời gian đặt.

Peppa Pig Dominoes cũng là tựa game mô phỏng chuỗi phản ứng domino nhưng lại được xây dựng theo một lối chơi hoàn toàn mới, game Peppa Pig Dominoes phù hợp với trẻ em ở độ tuổi mẫu giáo, mang đến cho bé và gia đình những giây phút giải trí nhẹ nhàng nhưng ý nghĩa.

domino 2

Download Domino - Game hiệu ứng domino cho cực hay cho di động

Domino đòi hỏi ở người chơi sự tính toán chính xác bởi chỉ cần lệch một tích tắc, trò chơi sẽ kết thúc. Game mang tới cho bạn hơn 40 thanh domino, giúp trải nghiệm của bạn thêm thú vị và hấp dẫn hơn. Tải Domino chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những phút giây giải trí vô cùng bổ ích, giúp giải tỏa stress sau những giờ làm việc hoặc học tập căng thẳng.

PLAYMOBIL Horse Farm là game mô phỏng quản lý trang trại ngựa khá thú vị và phù hợp với trẻ em yêu thích khám phá, tham gia sân chơi PLAYMOBIL Horse Farm này bạn sẽ xây dựng một thiên đường cho những chú ngựa của mình và chăm sóc chúng thật tốt.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Domino được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat domino là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Domino cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rolling Domino 3/5 Game làm đổ chuỗi domino hấp dẫn cho Android
  • KOGA Domino 3/5 Game chơi cờ Domino cho điện thoại Android
  • PuzzledomKho game giải đố hấp dẫn cho mobile
  • MategoGame trí tuệ giải toán cực hay cho PC, laptop
  • OnitamaGame trí tuệ có lối chơi giống cờ vua
  • Hello StarsGame trí tuệ giải đố dễ chơi nhưng khó thắng
  • Mr NinjaGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • Super HexagonGame trí tuệ giải đố di chuyển hình tam giác
  • HookGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • Brain StoryGame trí tuệ vui nhộn và cân não
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm