download Đơn đăng ký bổ sung, thay đổi nghề đào tạo Phiên bản doc

Đơn đăng ký bổ sung, thay đổi nghề đào tạo

 Phiên bản doc

Download Đơn đăng ký bổ sung, thay đổi nghề đào tạo - Đơn xin sửa đổi nội dung nghề đào tạo

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/08/2017

Khi có sự thay đổi, bổ sung các nghề đào tạo, các cơ sở đào tạo sẽ phải lập đơn đăng ký bổ sung, thay đổi nghề đào tạo để gửi đến các cơ quan có thẩm quyền chứng nhận cho bạn sự thay đổi đó là hợp pháp.


Trong quá trình thành lập các cơ sở đào tạo, các cơ sở đào tạo nghề sẽ phải đăng ký các nghề đào tạo cụ thể với bên cơ quan có thẩm quyền, nếu có sự thay đổi, bổ sung, các cơ sở dạy nghề sẽ phải gửi đơn đăng ký bổ sung, thay đổi nghề đào tạo để trình bày rõ nội dung bổ sung hoặc thay đổi để các cơ quan thẩm quyền có thể nắm bắt và kiểm soát được quá trình đạo tạo của cơ sở bạn.

Với các giáo viên đang có nhu cầu dạy thêm ngoài trường, cần phải có đơn đề nghị cấp phép dạy thêm để được hành nghề thuận lợi hơn. Nội dung của đơn đề nghị cấp phép dạy thêm cần trình bày rõ các thông tin liên quan đến việc tổ chức dạy thêm và chi tiết sẽ dạy ở những cơ sở nào, vào thời gian nào.

don dang ky bo sung thay doi nghe dao tao

Trong đơn đăng ký bổ sung, thay đổi nghề đào tạo sẽ có một số nội dung cụ thể như tên cơ sở dạy nghề, sổ đăng ký, cung cấp số giấy chứng nhận hoạt động dạy nghề, thời gian được cấp giấy chứng nhận, địa chỉ trụ sở của cơ sở dạy nghề, những nghề đạo tạo đã đăng ký, các nghề đào tạo đăng ký bổ sung hoặc thay đổi, họ và tên, nơi cư trú người đại diện theo pháp luật của cơ sở dạy nghề, số điện thoại của cá nhân đó.

Các cá nhân muốn đăng ký học nghề phải làm đơn đăng ký học nghề gửi đến các trung tâm đào tạo nghề hay các trường trung cấp nghề để được hướng dẫn các thủ tục nhập học.

Người làm đơn sẽ ký xác nhận vào đơn đăng ký bổ sung, thay đổi nghề đào tạo và chuyển đơn lên cho các cơ quan có thẩm quyền ký xác nhận để xác nhận việc thay đổi, bổ sung nghề đào tạo, giúp cho việc thay đổi, bổ sung nghề đào đạo hợp với quy định chung.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đăng ký bổ sung, thay đổi nghề đào tạo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đăng ký bổ sung, thay đổi nghề đào tạo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đăng ký bổ sung, thay đổi nghề đào tạo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đăng ký bổ sung, thay đổi nghề đào tạo Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm