download Đơn đăng ký cấp giấy phép đầu tư Phiên bản doc

Đơn đăng ký cấp giấy phép đầu tư

 Phiên bản doc

Download Đơn đăng ký cấp giấy phép đầu tư - Đơn xin giấy phép đầu tư kinh doanh, xây dựng

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/08/2017

Các doanh nghiệp, chủ đầu tư sẽ sử dụng đơn đăng ký cấp giấy phép đầu tư để gửi lên Bộ Kế hoạch và Đầu tư của tỉnh, thành phố nhằm được cấp giấy phép đầu tư theo đúng Luật đầu tư quy định hiện nay.


Để được cấp giấy phép đầu tư, các doanh nghiệp, chủ đầu tư sẽ gửi đơn đăng ký cấp giấy phép đầu tư lên các cơ quan có thẩm quyền giải quyết để xem xét và cấp giấy phép đầu tư cho cá nhân, doanh nghiệp làm đơn. Tron đơn đăng ký cấp giấy phép đầu tư cần phải có thông tin đầy đủ của chủ đầu tư, thông tin của doanh nghiệp xin thành lập và ghi rõ các tài liệu gửi kèm theo đơn để làm căn cứ xác thực.

Với những doanh nghiệp đang có ý định tham gia dự thầu phải làm đơn xin cấp giấy phép thầu để thực hiện một dự án cụ thể nào đó mà chủ đầu tư đưa ra. Nội dung của đơn xin cấp giấy phép thầu cần ghi rõ tên dự án thực hiện và thời gian thực hiện cụ thể.

don dang ky cap giay phep dau tu

Đơn đăng ký cấp giấy phép đầu tư phải ghi rõ hình thức đầu tư là 100% vốn từ nước ngoài, Liên Doanh hay Hợp tác kinh doanh trên cơ sở hợp đồng để các cơ quan có thể xét phù hợp nhất. Ngoài ra, thời gian hoạt động của doanh nghiệp, mục tiêu, phạm vi hoạt động chính của doanh nghiệp hoặc hợp đồng hợp tác kinh doanh, vốn đầu tư, tổng vốn đầu tư dự kiến, danh mục các sản phẩm chủ yếu và dự kiến tỷ lệ xuất khẩu,... cũng chính là những thông tin bắt buộc phải có trong đơn.

Còn đối với các doanh nghiệp đang có ý định xây dựng các dự án thì phải làm đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng cho dự án để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền. Các thông tin trình bày trong đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng cho dự án cần phải chính xác, trung thực.

Các bạn cần đọc kỹ các nội dung có trong đơn đăng ký cấp giấy phép đầu tư để hoàn thành các thông tin đó theo đúng yêu cầu của mẫu, giúp đơn của bạn tránh được tình trạng thiếu sót và đáp ứng được các yêu cầu chung đặt ra.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đăng ký cấp giấy phép đầu tư - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đăng ký cấp giấy phép đầu tư được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đăng ký cấp giấy phép đầu tư là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đăng ký cấp giấy phép đầu tư Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm