download Đơn đăng ký dự thi cấp chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước Phiên bản doc

Đơn đăng ký dự thi cấp chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước

 Phiên bản doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 31
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8.1/8/7/XP

Download Đơn đăng ký dự thi cấp chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước - Tờ khai thông tin dự thi kiểm toán nhà nước

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/10/2017

Mẫu đăng ký dự thi cấp chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước là mẫu đơn dành cho các cá nhân khi có nhu cầu đăng ký dự thi cấp chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước. Các bạn có thể sử dụng ngay mẫu đơn dưới đây, hoàn thành các nội dung cần thiết và gửi tới hội đồng thi để hoàn thành thủ tục đăng ký.


Mẫu đăng ký dự thi cấp chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước là biểu mẫu chuẩn được ban hành kèm theo quyết định 1894/QĐ-KTNN do Tổng kiểm toán nhà nước ban hành về các vấn đề quy chế thi cấp chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước. Qua đơn đăng ký dự thi của các ứng viên, hội đồng chấm thi sẽ xét duyệt các trường hợp đạt yêu cầu và thông báo cụ thể lịch thi để mọi người nắm được.


Đơn đăng ký dự thi cấp chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước
Download đơn đăng ký dự thi cấp chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu đăng ký dự thi cấp chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước bao gồm các thông tin cá nhân của người đăng ký như họ tên, ngày tháng năm sinh, đơn vị công tác, chức vụ hiện tại, trình độ chuyên môn. Ngoài ra, trong đăng ký dự thi cấp chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước, người làm đơn còn phải trình bày cụ thể về ngạch đang giữ cùng với thông tin về mã ngạch, thời gian bổ nhiệm ngạch, hệ số, bậc lương, thời gian xếp bậc…

Ngoài việc tham khảo về mẫu đăng ký dự thi cấp chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước, các bạn có thể tìm hiểu thêm mẫu đơn đăng ký dự tuyển viên chức để hoàn thiện thủ tục đăng ký thi viên chức theo đúng quy định, khi hoàn thiện các nội dung của mẫu đơn đăng ký dự tuyển viên chức mọi người cần ghi chính xác, đầy đủ theo quy định để đảm bảo hồ sơ đăng ký hợp lệ.

Kỳ thi cấp chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước sẽ tiến hành thi ba môn thi chính là môn kiến thức chung về kiểm toán nhà nước, kiên thức chuyên ngành về tài chính, kế toán và môn thứ ba là kiến thức chuyên ngành kiểm toán. Thí sinh đăng ký thi trong mẫu đăng ký dự thi cấp chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước sẽ phải đánh dấu rõ môn mình đăng ký dự thi để hội đồng tổ chức thi nắm được.

Còn với các doanh nghiệp thì mẫu đơn đăng ký thang bảng lương cũng là biểu mẫu rất quan trọng mà các kế toán cần hoàn thiện để tiến hành đăng ký thang bảng lương, mức lương cho đơn vị mình, các bạn có thể lưu lại ngay mẫu đơn đăng ký thang bảng lương được đăng tải dưới đây về sử dụng để tiết kiệm thời gian soạn thảo.



Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đăng ký dự thi cấp chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đăng ký dự thi cấp chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đăng ký dự thi cấp chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đăng ký dự thi cấp chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm