download Mẫu đơn đăng ký dự tuyển công chức 2022

Mẫu đơn đăng ký dự tuyển công chức

 2022

Download Mẫu đơn đăng ký dự tuyển công chức - Phiếu đăng ký dự tuyển công chức 2019

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu đơn đăng ký dự tuyển công chức thực chất phiếu đăng ký thi công chức 2019 được sở nội vụ ban hành dành cho những người đang có nhu cầu đăng ký dự tuyển công chức nhà nước. Bên cạnh việc chuẩn bị hồ sơ và tìm hiểu thủ tục dự tuyển công chức thì mẫu đơn đăng ký dự tuyển công chức là yêu cầu bắt buộc với mọi cá nhân.


Một số thông tin về kỳ thi công chức 2019

Vào cuối tháng 3/2019 Sở Nội vụ đã có Công văn số 476/SNV-CCVC về việc thông báo chỉ tiêu, tiếp nhận hồ sơ đăng ký thi tuyển công chức các cấp, nội dung thông báo đề cập đến thời gian tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi công chức, về việc đăng ký thi ngoại ngữ, ngoài ra còn đề cập đến việc tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển công chức và viên chức các cơ sở giáo dục. Thi tuyển công chức để bào biên chế nhà nước là ước mơ của nhiều người, tuy nhiên không phải cứ thi là đỗ, để có một kỳ thi thành công, các thí sinh vừa phải chuẩn bị kiến thức cho kỳ thi, vừa phải chuẩn bị hồ sơ và nộp phiếu dự tuyển đúng thời hạn.

 


Đơn đăng ký dự tuyển công chức mới nhất
Download Đơn đăng ký dự tuyển công chức mới nhất 
 
Kể tử năm 2019, thi tuyển công chức sẽ phải trải qua 2 vòng: Thi trắc nghiệm kiến thức chung, Ngoại ngữ và Tin học ở vòng 1, thi môn nghiệp vụ chuyên ngành ở vòng 2. Mẫu đơn đăng ký dự tuyển công chức sẽ có mẫu sẵn và các thí sinh chi cần điền những thông tin cần thiết. Lưu ý là người dự thi chỉ được nộp 01 Đơn đăng ký dự tuyển vào một vị trí việc làm tại một cơ quan có chỉ tiêu thi tuyển công chức.

Mời các bạn tham khảo đơn đăng ký dự tuyển công chức mới nhất được sử dụng nhằm đăng ký thi tuyển công chức các ngành. Mẫu đơn đăng ký dự tuyển công chức mới nhất được ban hành kèm theo Thông tư số 13/2010/TT-BNV của Bộ nội vụ, các bạn có thể sử dụng để hoàn thiện hồ sơ đăng ký dự tuyển công chức theo đúng quy định.

Khi có chỉ tiêu tuyển công chức và bạn nhận thấy bản thân đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn mà đợt tuyển đưa ra, các bạn có thể làm đơn đăng ký dự tuyển công chức mới nhất để hoàn tất hồ sơ đăng ký dự tuyển công chức theo đúng quy định, qua đó, các bạn đã bước đầu thực hiện quy trình thi tuyển công chức đúng cách. Đơn đăng ký dự tuyển công chức mới nhất sẽ có một số nội dung thông tin tương tự như CV xin việc, bạn sẽ phải trình bày những thông tin về bản thân, gửi kèm các bản chụp văn bằng, chứng chỉ, kết quả học tập, tuy nhiên, trong CV xin việc, bạn sẽ cần phải ghi rõ trình độ học tập, kỹ năng bạn có, vị trí việc làm mà bạn mong muốn, còn trong đơn đăng ký dự tuyển công chức mới nhất thì không cần thiết.

Cách trình bày mẫu đơn đăng ký dự tuyển công chức

Cụ thể, trong đơn đăng ký dự tuyển công chức mới nhất, các bạn cần trình bày rõ những nội dung thông tin bao gồm:

- Thông tin người dự tuyển công chức, ghi rõ họ tên, giới tính, ngày sinh, quê quán, hộ khẩu thường trú, chỗ ở hiện nay, số điện thoại liên lạc, dân tộc, trình độ chuyên môn, đối tượng ưu tiên (nếu có).

- Ghi rõ ngạch thi tuyển công chức, cơ quan tuyển dụng công chức, cam kết thực hiện các quy định nếu như trúng tuyển.

- Ghi các giấy tờ gửi kèm theo đơn đăng ký dự tuyển công chức mới nhất, các giấy tờ yêu cầu sẽ bao gồm bản sơ yếu lý lịch tự thuật, bản sao giấy khai sinh, bản chụp các văn bằng, chứng chỉ, giấy chứng nhận sức khỏe, 2 phong bì đựng ảnh 4x6.

Những nội dung trình bày trong đơn đăng ký dự tuyển công chức mới nhất phải chính xác, đúng sự thật, sau đó, ký xác nhận vào đơn và gửi lên cơ quan đăng thông báo tuyển dụng công chức để nhận được thông báo ngày thi, giờ thi trong thời gian sớm nhất.

Khi trúng tuyển công chức các bạn cần chuẩn bị ngay sơ yếu lý lịch công chức để hoàn thiện các thủ tục giấy tờ cần thiết khi vào làm việc tại các đơn vị, cơ quan của nhà nước. Các nội dung chính cần trình bày trong sơ yếu lý lịch công chức là các thông tin cá nhân của công chức đó như họ tên, quê quán, năm sinh, trình độ học vấn, chuyên môn... Các nội dung này phải trình bày chính xác và đầy đủ nhất.

Bên cạnh đó bản kiểm điểm công chức cũng là một trong những biểu mẫu quan trọng mà các công chức cần làm vào dịp cuối năm để tự mình đánh giá, nhận xét và kiểm điểm lại quá trình công tác của bản thân trong suốt năm làm việc qua. Dựa vào kết quả bản kiểm điểm công chức, đơn vị lãnh đạo sẽ có những căn cứ để tiến hành khen thưởng, kiểm điểm và đánh giá công chức đó sao cho chính xác và khách quan nhất.


Liên kết tải về - [118 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đăng ký dự tuyển công chức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đăng ký dự tuyển công chức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đăng ký dự tuyển công chức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đăng ký dự tuyển công chức 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm