download Đơn đăng ký mở cửa hàng cho thuê băng hình Phiên bản doc

Đơn đăng ký mở cửa hàng cho thuê băng hình

 Phiên bản doc

Download Đơn đăng ký mở cửa hàng cho thuê băng hình - Đơn đăng ký kinh doanh cửa hàng thuê băng hình

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/08/2017

Nếu bạn mở một cửa hàng cho thuê bằng hình, bạn sẽ phải có sự cho phép của pháp luật nhằm chứng minh việc cho thuê của bạn không vi phạm các quy định chung, bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn đơn đăng ký mở cửa hàng cho thuê băng hình để các bạn sử dụng trong trường hợp này.


Cho thuê băng đĩa là một hoạt động văn hóa và dịch vụ văn hóa, vì vậy, bạn bắt buộc phải có giấy phép thì mới được hoạt động, vì vậy, bạn nên tham khảo đơn đăng ký mở cửa hàng cho thuê băng hình để sử dụng. Trong đơn đăng ký mở cửa hàng cho thuê băng hình sẽ có một số nội dung thông tin liên quan đến người có nguyện vọng mở của hàng băng đĩa, địa điểm đăng ký mở và cam kết chấp hành đầy đủ các quy định của Nhà nước và các cơ quan quản lý. Đây chính là một hình thức của mẫu giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh bởi băng đĩa nhạc là mặt khó kiểm soát về nội dung, cho nên trong giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh, chủ cửa hàng phải đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

don dang ky mo cua hang cho thue bang hinh

Các thông tin về bản thân mà bạn cần kê khai trong đơn đăng ký mở cửa hàng cho thuê băng hình bao gồm họ tên, ngày/tháng/năm sinh, số chứng minh nhân dân, ngày cấp, nơi thường trú, trình độ văn hóa, chuyên môn,... Ngoài ra, trong đơn đăng ký mở cửa hàng cho thuê băng hình, bạn cũng nên ghi rõ, bạn đã tìm hiểu, nghiên cứu Nghị định 87/CP, 88/CP và Chỉ thị 814/TTg của Thủ tưởng Chính phủ về quản lý hoạt động văn hóa và dịch vụ văn hóa.

Bạn xem thêm đơn đề nghị cấp giấy phép công diễn cũng là mẫu đơn được sử dụng trong lĩnh vực nghệ thuật khi một đơn vị nào đó muốn biểu diễn tác phẩm của mình đến với công chúng. Nội dung của đơn đề nghị cấp giấy phép công diễn cần được trình bày chi tiết để gửi đến các cơ quan có thẩm quyền xét duyệt.

Đơn đăng ký mở cửa hàng cho thuê băng hình là một đơn mà những ai muốn mở cửa hàng băng đĩa đều phải hoàn thành để được cấp phép cho mở dịch vụ cho thuê băng đĩa, giúp hợp pháp hóa hoạt động kinh doanh, buôn bán của bạn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đăng ký mở cửa hàng cho thuê băng hình - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đăng ký mở cửa hàng cho thuê băng hình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đăng ký mở cửa hàng cho thuê băng hình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đăng ký mở cửa hàng cho thuê băng hình Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm