download Đơn đăng ký thành viên Phiên bản doc

Đơn đăng ký thành viên

 Phiên bản doc

Download Đơn đăng ký thành viên - Đơn đăng ký thành viên góp vốn cho công ty

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/08/2017

Đơn đăng ký thành viên sẽ giúp các doanh nghiệp, công ty đăng ký số lượng thành viên đã góp vốn và tỷ lệ góp vốn cụ thể của các thành viên để các cơ quan pháp luật có thể nắm bắt được.


Một doanh nghiệp, công ty có thể có nhiều thành viên góp vốn khác nhau, vì vậy, bạn cần phải thực hiện đơn đăng ký thành viên để gửi danh sách đầy đủ tên các thành viên, hộ khẩu thường trú, số vốn góp, thời điểm góp vốn của các thành viên đến với các cơ quan có thẩm quyền. Các nội dung trình bày trong đơn đăng ký thành viên sẽ là cơ sở để pháp luật căn cứ giải quyết một số tranh chấp hoặc mâu thuẫn liên quan đến các thành viên trong một doanh nghiệp, công ty.

Bạn cũng nên tham khảo mẫu điều lệ công ty TNHH 1 thành viên để xem các quy định về hoạt động của công ty. Trong mẫu điều lệ công ty TNHH 1 thành viên còn đưa ra một số thông tin chính liên quan đến công ty như tên gọi khác của công ty, một số chi nhánh con của công ty,...

don dang ky thanh vien

Trong đơn đăng ký thành viên có nêu rõ các căn cứ pháp luật, yêu cầu người thực hiện đơn phải ghi rõ nội dung thông tin liên quan đến doanh nghiệp như tên doanh nghiệp, công ty, số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Phòng cấp và thời gian cấp, địa chỉ trụ sở, vốn điều lệ, tên thành viên, địa chỉ, số vốn góp, tỷ lệ vốn góp chi tiết, cụ thể của các thành viên.

Các công ty hiện giờ đều có nội quy lao động tập thể được quy đinhh trong nội quy công ty mà các thành viên cần phải tuân thủ, bạn tham khảo thêm mẫu nội quy công ty nếu đang cần sử dụng biểu mẫu này.

Đơn đăng ký thành viên là mẫu đơn rất dễ hiểu, bạn có thể tải trực tiếp về máy, đọc kỹ các nội dung thông tin yêu cầu và điền hết các thông tin vào đó. Sau khi hoàn thành đơn, bạn sẽ gửi lên các cơ quan có thẩm quyền xác nhận thành viên doanh nghiệp, khi đó, bạn đã đăng ký thành viên cho công ty, doanh nghiệp theo đúng yêu cầu của pháp luật.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đăng ký thành viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đăng ký thành viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đăng ký thành viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đăng ký thành viên Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm