download Đơn đề nghị bác bỏ giá trị pháp lý của một văn bản Phiên bản doc

Đơn đề nghị bác bỏ giá trị pháp lý của một văn bản

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị bác bỏ giá trị pháp lý của một văn bản - Đơn yêu cầu bác bỏ văn bản pháp lý

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/08/2017

Đơn đề nghị bác bỏ giá trị pháp lý của một văn bản là biểu mẫu được sử dụng để bác bỏ giá trị pháp lý của một văn bản nào đó có những điểm bất hợp lý. Thông thường việc sử dụng đơn đề nghị bác bỏ giá trị pháp lý của một văn bản thường diễn ra trong các tranh chấp dân sự, nhằm vô hiệu giá trị của các văn bản mà đối phương sử dụng để gây bất lợi cho mình.


Khi làm đơn đề nghị bác bỏ giá trị pháp lý của một văn bản, người làm đơn cần gửi lên cơ quan tòa án nhân dân đang xử lý vụ án của mình. Thông thường người làm đơn đề nghị bác bỏ giá trị pháp lý của một văn bản là các luật sư bảo vệ quyền lợi cho nguyên đơn. Khi làm đơn, luật sư cần nêu rõ họ tên, đơn vị công tác của mình, nêu rõ thông tin về vụ án được được thụ lý và nêu rõ việc đề nghị bác bỏ giá trị pháp lý của văn bản pháp lý do đối phương đưa ra.

Dành cho các cá nhân vừa đi công tác và muốn xác nhận thời gian làm việc này, mẫu đơn xin xác nhận công tác sẽ giúp chứng minh việc bạn đã từng làm việc tại cơ quan không thuộc chủ quản của mình nhưng vẫn với mục đích phục vụ cho hoạt động của đơn vị. trong mẫu đơn xin xác nhận công tác cần trình bày rõ thông tin cá nhân của người được cử đi công tác, thời gian làm việc, nội dung làm việc...

don de nghi bac bo gia tri phap ly cua mot van ban

Để bác bỏ giá trị pháp lý của một văn bản thì người làm đơn cần phải nêu ra được các lý do bất hợp lý của văn bản đó để tòa án nhân dân xem xét và tiến hành quyết định có đủ cơ sở để bác bỏ văn bản pháp lý đó hay không. Các lời lẽ trong mẫu đơn đề nghị bác bỏ giá trị pháp lý của một văn bản cần phải chặt chẽ, chính xác để thuyết phục các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Ngoài mẫu đơn đề nghị bác bỏ giá trị pháp lý của một văn bản thì các bạn có thể tham khảo thêm nẫu quyết định đình chỉ thực hiện hợp đồng đang có hiệu lực sử dụng dành cho những cá nhân hay tổ chức đơn vị nào đó đang thực hiện hợp đồng, các cá nhân phụ trách việc soạn thảo quyết định đình chỉ thực hiện hợp đồng đang có hiệu lực cần nắm rõ những quy định của pháp luật về việc thi hành hợp đồng.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị bác bỏ giá trị pháp lý của một văn bản - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị bác bỏ giá trị pháp lý của một văn bản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị bác bỏ giá trị pháp lý của một văn bản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị bác bỏ giá trị pháp lý của một văn bản Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm