download Đơn đề nghị cấp đổi, cấp lại, xác nhận thay đổi giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở File DOC

Đơn đề nghị cấp đổi, cấp lại, xác nhận thay đổi giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở

 File DOC

Download Đơn đề nghị cấp đổi, cấp lại, xác nhận thay đổi giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở - Thủ tục thay đổi giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/11/2017

Đơn đề nghị cấp đổi, cấp lại, xác nhận thay đổi giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở được sử dụng để xin xác nhận của các cơ quan có thẩm quyền về việc cấp đổi, cấp lại, xác nhận một số nội dung thay đổi so với giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở trước đó.


Khi giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở bị mất, rách, mờ hoặc sai thông tin, các bạn có thể làm đơn đề nghị cấp đổi, cấp lại, xác nhận thay đổi giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở để được các cơ quan có thẩm quyền xác nhận cho việc cấp đổi, cấp lại, xác nhận thay đổi giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở. Trong đơn, các bạn cần trình bày các nội dung một cách rõ ràng, chi tiết nhằm có cơ sở thông tin xác thực để được thực hiện thủ tục.


Đơn đề nghị cấp đổi, cấp lại, xác nhận thay đổi giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở
Download Đơn đề nghị cấp đổi, cấp lại, xác nhận thay đổi giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở

Bên cạnh đó với những ai đang có nhu cầu thuê nhà ở thì các bạn có thể tìm hiểu trước nội dung hợp đồng thuê nhà để chuẩn bị trước các điều khoản và nội dung cần thỏa thuận giữa hai bên, ngoài thông tin về bên cho thuê nhà, bên thuê nhà thì hợp đồng thuê nhà cần ghi rõ thời gian thuê, giá cả, hình thức thanh toán cùng quyền và nghĩa vụ của hai bên.

Đơn đề nghị cấp đổi, cấp lại, xác nhận thay đổi giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở cần ghi rõ thông tin người yêu cầu, địa chỉ nhà ở xin cấp đổi, cấp lại, xác nhận thay đổi giấy chứng nhận, thời gian cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở, các giấy tờ kèm theo chứng minh cho việc sở hữu,... Các nội dung ghi trong đơn đề nghị cấp đổi, cấp lại, xác nhận thay đổi giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở phải rõ ràng, chi tiết, chính xác.

Đơn đề nghị cấp đổi, cấp lại, xác nhận thay đổi giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở là giấy tờ quan trọng giúp các bạn có thể cấp đổi, cấp lại, xác nhận thay đổi một số thông tin có trong giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở. Bên cạnh đó, nếu như bạn chưa có giấy xác nhận sở hữu nhà ở, các bạn có thể làm đơn đề nghị cấp mới giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở đối với những nhà ở lần đầu sử dụng. Đơn đề nghị cấp mới giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở sẽ giúp các bạn chứng minh được quyền sở hữu hợp pháp đối với ngôi nhà bạn đang ở.



Liên kết tải về - [23 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị cấp đổi, cấp lại, xác nhận thay đổi giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị cấp đổi, cấp lại, xác nhận thay đổi giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị cấp đổi, cấp lại, xác nhận thay đổi giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị cấp đổi, cấp lại, xác nhận thay đổi giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm