download Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học Phiên bản doc

Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học - Đề nghị cấp giấy chứng nhận môi trường an toàn về sinh học

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/09/2017

Các cơ sở có phòng xét nghiệm sẽ gửi đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận an toàn sinh học lên các cơ qua có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học để được xem xét và cấp giấy xác nhận trong thời gian nhanh nhất.


Việc chứng nhận an toàn sinh học cho một cơ sở có phòng xét nghiệm sẽ giúp đảm bảo các xét nghiệm được thực hiện tại cơ sở đó đảm bảo được tính an toàn sinh học, trong đó, các cơ sở có phòng xét nghiệm sẽ phải gửi hồ sơ có đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học lên cơ quan có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học để được thẩm tra hồ sơ và tiến hành cấp chứng nhận khi thấy mẫu đơn đề nghị và các văn bản giấy tờ liên quan đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu.

Mẫu đơn đăng ký chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật cũng là mẫu đơn rất quan trọng hiện nay cần thiết cho các cơ sở hoạt động sản xuất kinh doanh, nội dung của mẫu đơn đăng ký chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật cần ghi rõ thông tin cơ sở, tên chủ cơ sở, các nội dung đăng ký chứng nhận,...

don de nghi cap giay chung nhan an toan sinh hoc

Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học sẽ có một số nội dung chính như tên cơ quan có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học, tên cơ sở có phòng xét nghiệm, phòng xét nghiệm, địa chỉ, số điện thoại, email, ghi rõ nội dung cơ sở đã hoàn thiện được các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân sự, quy định thực hành,..., đảm bảo được hồ sơ cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học đã đầy đủ theo đúng quy định chung.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể sẽ phải xin giấy chứng nhận đủ điều kiện an ninh trật tự cho doanh nghiệp, cơ sở của mình để được hoạt động hợp pháp, hiện nay giấy chứng nhận đủ điều kiện an ninh trật tự là yêu cầu bắt buộc dành cho nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau.

Ngoài mẫu giấy chứng nhận, các biểu mẫu đơn đề nghị cũng được cập nhật khá đầy đủ chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo thêm như mẫu đơn đề nghị hỗ trợ học tập dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mong muốn có thêm điều kiện học tập sẽ làm đơn nộp lên Ban giám hiệu nhà trường. Hay mẫu đơn đề nghị chuyển công tác dành cho những ai có nguyện vọng được chuyển công tác trình lên thủ trưởng đơn vị để được xét duyệt chuyển công tác.

Hiện nay, bên cạnh mẫu đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận an toàn sinh học còn có rất nhiều mẫu đề nghị liên quan đến một công việc cụ thể khác, trong đó, các bạn có thể tham khảo mẫu giấy đề nghị thanh toán để gửi lên các cơ quan mình đang làm việc trong trường hợp bạn đã bỏ tiền ra để thanh toán một khoản liên quan đến công việc chung của công ty.

Ngoài mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học, đối với các bạn học sinh thuộc diện gia đình có hoàn cảnh khó khăn, muốn làm đơn đề nghị miễn giảm học phí theo quy định của nhà nước thì sẽ nộp đơn này lên ban giám hiệu nhà trường để được xem xét, nội dung đơn đề nghị miễn giảm học phí cần trình bày rõ thông tin cá nhân học sinh, hoàn cảnh gia đình, là đối tượng được hưởng chế độ ưu tiên nào của nhà nước...


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm