download Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận kinh doanh gia cầm Phiên bản doc

Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận kinh doanh gia cầm

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận kinh doanh gia cầm - Đơn xin cấp giấy chứng nhận kinh doanh

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/08/2017

Đối với các hộ kinh doanh gia cầm sẽ buộc phải có giấy chứng nhận của các cơ quan có thẩm quyền nhằm chứng nhận sản phẩm gia cẩm đó là sạch và an toàn, bài viết này sẽ giới thiệu mẫu đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận kinh doanh gia cầm để các bạn có thể tham khảo.


Trong bất cứ ngành nghề kinh doanh nào đều bắt buộc phải có giấy chứng nhận của các cơ quan có thẩm quyền, trong đó, đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận kinh doanh gia cầm là mẫu đơn được những hộ gia đình sử dụng nhằm gửi tới các cơ quan có thẩm quyền đề nghị chứng nhận cho sản phẩm gia cầm kinh doanh là sạch và an toàn. Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận kinh doanh gia cầm sẽ có một số nội dung khác so với mẫu giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh, các bạn cần lưu ý và so sánh với mẫu giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh để tránh những sai sót trong quá trình thực hiện đơn.

Đơn đề nghị cấp mới giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở cũng là loại đơn được tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất hiện nay do các vấn đề nóng về sổ đỏ, nhà ở, trong đơn đề nghị cấp mới giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở bắt buộc phải đầy đủ những thông tin liên quan đến người sở hữu nhà ở.

don de nghi cap giay chung nhan kinh doanh gia cam

Mẫu giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh gồm có một số thông tin quan trọng như thông tin người kinh doanh, ghi rõ tên, ngày sinh, giới tính, địa chỉ thường trú, số điện thoại số của giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, cơ quan cấp, nơi cấp, địa điểm kinh doanh, cơ sở cung cấp gia cầm và sản phẩm gia cầm sạch,... Người đứng ra đăng ký kinh doanh sẽ ký và ghi rõ họ tên vào trong mẫu đơn và chuyển lên cho các cơ quan có thẩm quyền ký xét duyệt đơn.

Đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực kiểm toán muốn hoạt động hợp pháp cần phải làm đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh kiểm toán gửi lên các cơ quan có thẩm quyền xin được cấp lại trong thời gian sớm nhất, nội dung của đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh kiểm toán trình bày chi tiết bao gồm thông tin về doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở, số giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp...

Trên đây là toàn bộ những nội dung của Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận kinh doanh gia cầm, các bạn tham khảo để có thể nắm bắt được toàn bộ nội dung của mẫu đơn và sử dụng mẫu đơn khi cần thiết.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận kinh doanh gia cầm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận kinh doanh gia cầm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận kinh doanh gia cầm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận kinh doanh gia cầm Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm