download Đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp Phiên bản doc

Đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp - Đơn xin cấp phép biểu diễn nghệ thuật

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/08/2017

Đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp được các đơn vị tổ chức biểu diễn nghệ thuật lập ra để trình các cơ quan có thẩm quyền để xin cấp giấy phép hoạt động, biểu diễn.


Các cơ quan, đơn vị đứng ra tổ chức biểu diễn nghệ thuật để gửi đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp lên các cơ quan có thẩm quyền để được xem xét cấp giấy phép biểu diễn chuyên nghiệp để có thể sử dụng khi có sự thanh tra, kiểm tra của cục văn hóa, nghệ thuật. Trong đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, bạn cần nêu rõ thông tin của đơn vị đề nghị, thông tin về chương trình tiết mục, các diễn viên biểu diễn.

Đơn đề nghị cấp giấy phép công diễn cũng là mẫu đơn được sử dụng trong lĩnh vực nghệ thuật khi một đơn vị nào đó muốn biểu diễn tác phẩm của mình đến với công chúng. Nội dung của đơn đề nghị cấp giấy phép công diễn cần được trình bày chi tiết để gửi đến các cơ quan có thẩm quyền xét duyệt.

don de nghi cap giay phep bieu dien nghe thuat chuyen nghiep

Đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp sẽ được gửi Sở văn hóa - Thông tin thành phố, trong đó, bạn cần đảm bảo đầy đủ các thông tin theo mẫu, bao gồm tên đơn vị, địa chỉ đơn vị, số điện thoại, số quyết định thành lập, thông tin người đại diện, số điện thoại, chức vụ, ghi rõ tên chương trình biểu diễn, chỉ đạo nghệ thuật, thời gian biểu diễn, địa điểm,...

Khi trình bày đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, bên đơn vị, tổ chức đứng ra tổ chức biểu diễn nghệ thuật phải cam đoan nghiêm chỉnh thực hiện các quy định hoạt động biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp của Bộ Văn hóa - Thông tin đã ban hành.

Ngoài ra, để kêu gọi khán giả đến xem biểu diễn nghệ thuật, các đơn vị này phải có mẫu thông báo tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật để biết được thời gian địa điểm diễn ra sự kiện, trong mẫu thông báo tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật cũng nói rõ khán giả đến xem có cần mua vé hay được xem miễn phí.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm