download Đơn đề nghị cấp giấy phép công diễn (Biểu mẫu)

Đơn đề nghị cấp giấy phép công diễn

 (Biểu mẫu)

Download Đơn đề nghị cấp giấy phép công diễn - Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép công diễn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/03/2018

Đây là biểu mẫu về văn hóa giải trí được bộ văn hóa thể thao và du lịch xem xét và thông qua, đơn này được các công ty, các cá nhân, công dân gửi Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh/thành phố nhắm đề nghị cấp giấy phép công diễn.


Đơn đề nghị cấp giấy phép công diễn có đầy đủ nội dung cần thiết để các cơ quan có thẩm quyền nắm được như tên chương trình, nội dung chương trình, thời lượng chương trình, người chịu trách nhiệm chương trình, thời gian và địa điểm của chương trình công diễn và cuối cùng là lời cam kết của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm. Các bạn có thể lưu lại ngay mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép công diễn được đăng tải dưới đây về sử dụng để ứng dụng ngay vào công việc khi cần thiết.


Đơn đề nghị cấp giấy phép công diễn
Download Đơn đề nghị cấp giấy phép công diễn - Phần mềm Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép công diễn

Ngoài đơn đề nghị cấp giấy phép công diễn thì mẫu đơn đề nghị hưởng bảo hiểm thất nghiệp cũng là biểu mẫu được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu khi cần đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp theo quy định, mẫu đơn đề nghị hưởng bảo hiểm thất nghiệp là giấy tờ cần thiết bắt buộc cần chuẩn bị trong thủ tục đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp.



Liên kết tải về - [31 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị cấp giấy phép công diễn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị cấp giấy phép công diễn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị cấp giấy phép công diễn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị cấp giấy phép công diễn (Biểu mẫu)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm