download Đơn đề nghị cấp Giấy phép hoạt động bến thủy nội địa Phiên bản doc

Đơn đề nghị cấp Giấy phép hoạt động bến thủy nội địa

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị cấp Giấy phép hoạt động bến thủy nội địa - Đơn xin phép hoạt động tại bến thủy nội địa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/08/2017

Khi muốn hoạt động trên bến thủy nội địa, các cá nhân, tổ chức buộc phải lập ra đơn đề nghị cấp Giấy phép hoạt động bến thủy nội địa để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền xem xét và cấp phép sử dụng.


Để được cấp phép hoạt động trên bên thủy nội địa bắt buộc phải có giấy phép hoạt động của các cơ quan có thẩm quyền ban hành, trong đó, đơn đề nghị cấp Giấy phép hoạt động bến thủy nội địa là mẫu đơn mà các bạn buộc phải hoàn thành nhằm thực hiện thủ tục cấp phép hoạt động bến thủy nội địa theo đúng yêu cầu chung hiện nay. Đơn đề nghị cấp Giấy phép hoạt động bến thủy nội địa sẽ là cơ sở đến những cơ quan có thẩm quyền cấp phép xem xét và thực hiện cấp phép đúng đối tượng nhằm tránh những hoạt động sai trái quy định của pháp luật.

Hiện có nhiều mẫu đơn đề nghị được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau sử dụng trong doanh nghiệp, chẳng hạn đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng cho dự án hay đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm. Đối với những ai đang có ý định mở trung tâm tư vấn và giới thiệu việc làm, bạn phải làm đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm gửi đến cơ quan chức năng.

don de nghi cap giay phep hoat dong ben thuy noi dia

Đơn đề nghị cấp Giấy phép hoạt động bến thủy nội địa cần phải ghi rõ thông tin về tổ chức, cá nhân xin được cấp phép, nếu là tổ chức ghi rõ tên trụ sở, các thông tin liên lạc, ghi rõ tên cảng được công bố, ghi các thông tin về vị trí địa lý của cảng, tên chủ cảng, ghi rõ cảng khách hay cảng hàng hóa, nếu là cảng hàng hóa cần phải ghi rõ loại mặt hàng cụ thể,... Bên cạnh đó, bạn cần ghi các nội dung theo đúng yêu cầu của mẫu đơn đề nghị cấp Giấy phép hoạt động bến thủy nội địa được ban hành nhằm tránh được tình trạng thiếu sót những thông tin cần thiết.

Đối với các các nhân có nhu cầu mua cổ phần tại doanh nghiệp, họ sẽ phải làm đơn đề nghị mua cổ phần đối với cá nhân gửi tới hội đồng quản trị. Nội dung của đơn đề nghị mua cổ phần đối với cá nhân phải kê khai chi tiết tình hình góp vốn tại các tổ chức, doanh nghiệp khác, số vốn đã góp,...

Đơn đề nghị cấp Giấy phép hoạt động bến thủy nội địa là một nội dung quan trọng đối với các cá nhân, doanh nghiệp thường xuyên phải sử dụng đến cảng để thực hiện hoạt động mua, bán, trao đổi hàng hóa hoặc thực hiện các hoạt động dịch vụ, giúp cho việc sử dụng, hoạt động tại cảng hợp pháp.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị cấp Giấy phép hoạt động bến thủy nội địa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị cấp Giấy phép hoạt động bến thủy nội địa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động bến thủy nội địa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị cấp Giấy phép hoạt động bến thủy nội địa Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm